AJA ผนึกพันธมิตรบริจาค “เงิน-อุปกรณ์แพทย์” ช่วยปชช.กระทบโควิด-19

AJA ผนึกพันธมิตรธุรกิจไทย-จีน ร่วมบริจาคเงินและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19


นางสาวจิรกิติยา บุญครองทรัพย์ ผู้อำนวยการสำนักงานประชาสัมพันธ์ บริษัท เอเจ แอดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ AJA  อดีตนางสาวไทยประจำปี 2546 นำกลุ่มพันธมิตรนักธุรกิจชั้นนำชาวไทย-จีน นำโดย บริษัท เอินเวย์ กรุ๊ป จำกัด, บริษัท ไชน่า โมบาย อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ไชน่าเรลเวย์ คอนสตรั๊คชั่น (เซาท์อีสท์ เอเซีย) จำกัด,บริษัท วิเชตนคร อวยพร จำกัด, และบริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด  ร่วมบริจาคยาเวชภัณฑ์ เครื่องมือทางการแพทย์ อาทิ ยาเหลียนฮัว ชิงเวิน ชุดตรวจโควิด Deep Blue Antigen Test Kit น้ำยาฆ่าเชื้อเดทตอล หน้ากากอนามัย

สำหรับเงินบริจาคนำไปใช้ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19  ให้แก่นายกรัฐมนตรีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มอบหมายให้ ดร.อมร มีมะโน ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นตัวแทนในการรับมอบในครั้งนี้ ณ ตึกบัญชาการ 1 ห้องประชุม 301 (ชั้น 3) ทำเนียบรัฐบาล

หลายคนอาจจะคุ้นตากับบทบาทการแสดง พิธีกร หรือภาพนางสาวไทยของตนเอง แต่ขณะนี้ตนเองได้เข้าดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานประชาสัมพันธ์ AJA ถือว่าตอนนี้ตนเองเป็นประชาสัมพันธ์เต็มตัวให้กับบริษัท เอเจฯ หลายคนอาจจะรู้แค่ว่าบริษัท เอเจ ฯ ทำเกี่ยวกับธุรกิจอุปกรณ์ไฟฟ้า ยังมีอีกหลากหลายธุรกิจที่บริษัท เอเจ ฯ ได้ทำเกี่ยวกับการลงทุนระหว่างไทย-จีน ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองก็ได้เป็นทูตวัฒนธรรมทางผู้บริหารบริษัท เอเจ ฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญว่าตนเองสามารถทำประโยชน์ได้โดยเฉพาะการติดต่อกับนักธุรกิจชาวไทย-จีน จึงให้โอกาสและชักชวนให้มาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานประชาสัมพันธ์ ของทางบริษัทนางสาวจิรกิติยา กล่าวว่า

อย่างไรก็ตาม ทางบริษัท เอเจ ฯ ยังไม่หยุดที่จะมุ่งมั่นในการช่วยเหลือสังคมซึ่งขณะนี้ได้มีการเปิดประเทศแล้วทางบริษัท ฯ จะเร่งระดมนักธุรกิจชาวจีนเข้ามาท่องเที่ยวและลงทุนในไทย เพื่อช่วยให้เศรษฐกิจฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว

 

Back to top button