ADVANC จับมือ “Shopee” จัดโปรฯ “ลูกค้าใหม่” เปิดเบอร์ แจกคูปองช้อปออนไลน์  

ADVANC จับมือ “ช้อปปี้” ทำ Co-Promotion เพื่อขยายตลาดลูกค้าในระบบเติมเงิน ชอบช้อปออนไลน์ โดยจัดเต็มสำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่ ได้รับส่วนลดพิเศษสุดคุ้มในการช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วยการมอบคูปองส่วนลด Shopee มูลค่า 200 บาท


นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ ADVANC เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมมือกับ Shopee ในการทำ Co-Promotion เพื่อขยายตลาดลูกค้าในระบบเติมเงินที่มีพฤติกรรมคุ้นเคยการช้อปออนไลน์ จากการศึกษาความต้องการของลูกค้าทำให้บริษัทฯ ออกแบบสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มให้กับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่ในระบบเติมเงินให้สามารถได้ใช้งานมือถือบนเครือข่ายที่ดีที่สุด และได้รับส่วนลดพิเศษสุดคุ้มในการช้อปปิ้งออนไลน์บน Shopee ไปพร้อมๆ กัน

ทั้งนี้พฤติกรรมของคนไทยอยู่บน Online เกือบ 100% จากสถานการณ์ โควิด-19 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่ม e-Commerce ที่มีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด อีกทั้งพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยก็มีความคุ้นเคยกับการซื้อสินค้าออนไลน์ที่เพิ่มสูงขึ้นด้วยเช่นกัน ดังนั้นวันนี้บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญกับการอำนวยความสะดวกในการเข้าใช้บริการสื่อสารต่างๆ ที่มาพร้อมความพิเศษแก่คนไทย จึงเป็นที่มาของความร่วมมือกับ Shopee

“การทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ในทุกมิติโดยใช้ศักยภาพความแข็งแกร่งร่วมกัน ยังคงเป็นแนวทางและความเชื่อของ AIS ในการสร้างการเติบโตของธุรกิจและนำประโยชน์มาสู่ลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างยั่งยืน ซึ่งการทำงานร่วมกับ Shopee ในครั้งนี้ถือเป็นการทำงานต่อเนื่องเพื่อตอกย้ำแนวทางการทำงานที่มุ่งนำประสบการณ์ดิจิทัลและความพิเศษที่เหนือกว่ามาให้คนไทยได้รับผ่านช่องทาง Online ที่สามารถลดความเหลื่อมล้ำในการเข้าถึงได้อย่างไม่มีข้อจำกัด” นายปรัธนา กล่าว

ด้านนางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ในโอกาสพิเศษต้อนรับมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ซึ่งถือเป็นมหกรรมช้อปออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดและเป็นที่ตั้งตารอจากนักช้อปทั่วประเทศ Shopee ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมืออีกครั้งกับ AIS พันธมิตรธุรกิจชั้นนำ ในการผนวกจุดแข็งของทั้ง 2 พันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์ร่วมกัน เพื่อส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่พิเศษและสมบูรณ์แบบยิ่งกว่า ผ่านแคมเปญการตลาดแบบเอ็กซ์คลูซีฟคอลาบอเรชัน ซึ่งเชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยให้คนไทยอีกมากสามารถเข้าถึง และใช้ประโยชน์จากโอกาสที่มีอยู่อย่างมหาศาลบนโลกอีคอมเมิร์ซได้อย่างง่าย สะดวกสบาย และเต็มศักยภาพ แต่ยังจะเป็นหนึ่งในฟันเฟืองสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างระบบนิเวศให้มีความพร้อมรับกับกระแสเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศที่กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดดอีกด้วย

สำหรับครั้งนี้เป็นการทำงานร่วมกันของ AIS และ Shopee เพื่อส่งมอบสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของทั้งสองฝ่าย ด้วยการมอบคูปองส่วนลด Shopee มูลค่า 200 บาท ให้กับลูกค้าที่มีการเปิดซิมใหม่ในระบบเติมเงิน โดยทำการสมัครแพ็กเสริม 200 บาทขึ้นไป และทำการสมัครสมาชิกใหม่ Shopee

 

 

 

 

Back to top button