“บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์ฯ” ฉลองครบ 7 ปี มอบสิทธิพิเศษ สะสมแต้มแลกของสมนาคุณ

“บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์ฯ” ฉลองครบ 7 ปี มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าสะสมแต้มแลกรับของสมนาคุณ จัดกิจกรรม “PET | PLANT | GARDEN” วันที่ 18-21 พ.ย.นี้


นางสาวจินตนา พงษ์ภักดี ผู้อำนวยการ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ BLAND กล่าวว่า สถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่มีแนวโน้มลดลง รัฐบาลประกาศนโยบายเปิดประเทศ ทางบีไฮฟ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ เมืองทองธานี ได้เตรียมความพร้อมให้บริการอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันร้านค้าเช่าจำนวน 50 ร้าน พนักงานของทุกร้านได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางศูนย์ฯ ยังคงเข้มงวดในมาตรการดูแลความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ทั้งการทำความสะอาด ฆ่าเชื้อโรคพื้นที่ภายในอาคารและร้านค้า กำหนดให้สวมใส่หน้ากากอนามัย ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ลงทะเบียนเข้าออกพื้นที่ จัดเตรียมเจลแอลกอออลล์ล้างมือทุกร้าน เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจในทุกครั้งที่มาใช้บริการ

สำหรับเดือนพฤศจิกายนในโอกาสครบรอบ 7 ปี บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ ทางศูนย์ฯ ได้จัดกิจกรรมมอบสิทธิพิเศษเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่จับจ่ายสินค้าหรือใช้บริการต่างๆ นำใบเสร็จแลกรับแต้มสะสม ในทุกการใช้จ่าย 500 บาท รับ 1 แต้ม และสูงสุดไม่เกิน 10 แต้มต่อ 1 ใบเสร็จ เมื่อสะสมครบ 10 แต้ม รับวอเชอร์แลกรับของสมนาคุณ ฟรี ซึ่งวอเชอร์ 1 ใบ จะแลกรับที่วางโทรศัพท์มือถือ วอเชอร์ 2 ใบ แลกรับโต๊ะอเนกประสงค์พับได้ ทั้งนี้ สามารถสะสมแต้มและแลกรับของสมนาคุณได้ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2565 หรือจนกว่าของรางวัลจะหมด

นอกจากนี้ เพื่อมอบความสุขช่วงส่งท้ายปลายปีให้กับลูกค้ายิ่งขึ้น ทางศูนย์ฯ ได้จัดงาน PET | PLANT | GARDEN โดยรวบรวมสินค้าและบริการเพื่อคนรักบ้าน รักสัตว์เลี้ยง รักต้นไม้ ได้แวะเวียนมาช้อปปิ้งกว่า 70 บูธ พบกับหลากหลายสินค้าตกแต่งบ้าน ตกแต่งสวน ได้แก่ ต้นไม้ ไม้ประดับ ไม้ด่าง ไม้กระแส กระถาง ดินปลูก ฯลฯ พร้อมสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยง ได้แก่ อาหารสัตว์ เสื้อผ้า ของเล่น บริการเพื่อสัตว์เลี้ยง ภายในงานยังมีเวิร์คช็อปให้ความรู้เกี่ยวกับไม้ใบและสัตว์เลี้ยง รวมถึงกิจกรรมสร้างความบันเทิงแก่ผู้ร่วมงาน อาทิ การอนุบาล..น้องใบเลื่อยทองใบเลื่อยเขียว, การจัดสวนถาดมินิมอล, ยกทะเลทรายมาไว้ในถาด, รวมตัวแก๊งค์สัตว์เผือกหายาก, เจ้าตูบยอดนักสืบ, การแข่งหมาเลีย Championship, การแข่งแมวเลีย Championship, สุนัขแสนรู้, กิจกรรมมาหาแม่มา Mini Championship เป็นต้น

“บีไฮฟ ถือเป็นไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งแรก ตั้งอยู่ใจกลางเมืองทองธานี ที่ให้บริการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าด้วยมาตรฐานตลอดระยะเวลา 7 ปี ต้องขอขอบคุณลูกค้า ทั้งร้านค้าเช่าและลูกค้าผู้มาใช้บริการทุกท่าน เราหวังว่ากิจกรรมสะสมแต้มแลกรับของสมนาคุณและการจัดงาน PET | PLANT | GARDEN ระหว่างวันที่ 18-21 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. ณ ลานกิจกรรมบีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ เมืองทองธานี จะช่วยสร้างสีสันและเติมความสุขส่งท้ายปลายปีให้ทุกคน”

Back to top button