“ดร.วันดี” ชวนเที่ยวงานกาชาด “ออนไลน์” 14-27 ธ.ค.นี้ การันตี “ถูกกว่านี้ไม่มีแล้ว”

“ดร.วันดี” นายกสมาคมแม่บ้านมหาดไทย ชวนช้อปร้านกาชาด “ออนไลน์” ตั้งแต่ 14-27 ธ.ค.นี้ ตลอด 24 ชั่วโมง การันตี “ถูกกว่านี้ไม่มีแล้ว”


นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ นายกสมาคมแม่บ้านมหาดไทย และนางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย ร่วมแถลงข่าวร้านค้ากาชาดออนไลน์ของสมาคมแม่บ้านมหาดไทย ประจำปี 2564 พร้อมชวนร่วมโหวตให้กำลังใจ ผู้เข้าประกวด จากสมาคมแม่บ้านมหาดไทยและหน่วยงานในสังกัดมหาดไทย ได้ด้วยการมอบดอกไม้ โดยดอกไม้ 1 ดอก เท่ากับบริจาค 10 บาท ให้สภากาชาดไทยทางแพลตฟอร์ม activity.redcrossfair.com/vote ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564 เวลา 20.00 น.

ด้านนางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย ในฐานะกรรมการและเลขานุการคณะกรรมการอำนวยการจัดงานกาชาด กล่าวว่า งานกาชาดปีนี้ได้เกิดขึ้นในแพลตฟอร์ม www.งานกาชาด.com และ www.redcrossfair.com  และในปีนี้ตั้งเป้าอยากจะมีผู้เข้าชมถึง 1,000,000 คน

ดร.วันดี นายกสมาคมแม่บ้านมหาดไทย กล่าวว่า ปีนี้เป็นปีแรกที่สมาคมแม่บ้านมหาดไทยได้ร่วมออกร้านในรูปแบบออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ

กาชาดคือผู้ให้และเราจะเป็นผู้รับเสมอ กาชาดช่วยเรา เราช่วยกาชาด” ดร.วันดี กล่าว

โดยสมาคมฯจัดร้านในรูปแบบออนไลน์ มี “น้องแก้ว” เป็นผู้นำชม แบ่งห้องร้านค้าออนไลน์เป็น 5 ห้อง รวบรวมสินค้าจาก 39 จังหวัด รวมกว่า 100 ร้านค้า

สำหรับความพิเศษของงานนี้ คือ ผลิตภัณฑ์ชุมชนทำจากฝีมือชาวบ้านทั่วประเทศมาร่วมออกร้านเป็นของถูกที่สุดที่ไม่เคยมี ถ้าไม่ถูกจะไม่ขาย งานนี้ ลดสุด ๆ ไปเลย  แค่คลิกเดียว เท่านั้น

โดยเงินทุกบาททุกสตางค์ที่เกิดจากรายได้ไม่ได้หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ถือเป็นการช่วยเหลือประชาชนในยามยากอย่างนี้ สินค้าทุกชิ้นลดราคาที่สุด นอกจากนี้ ภายในร้านค้าจะมีนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติองค์สภานายิกาและองค์อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาด เช่น งานเสริมสร้างความมั่นคงทางด้านอาหาร ปลูกผักสวนครัวรั้วกินได้

นอกจากนั้นสมาคมแม่บ้านมหาดไทยได้เข้าประกวดร้านค้าจาก 27 หน่วยงานส่งเข้าประกวด โดยร้านสมาคมฯได้รับรางวัลชมเชย แต่ที่สำคัญกว่านั้น ร้านค้าหน่วยงานในสังกัดมหาดไทย ได้แก่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้รับรางวัลชนะเลิศ และยังมีร้านการประปานครหลวง และการไฟฟ้านครหลวง ได้รับรางวัลด้วยเช่นกัน คิดเป็น 30% ของหน่วยงานที่ส่งร้านเข้าประกวด โดยจะเข้ารับพระราชทานโล่จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี วันที่ 14 ธันวาคมนี้

ขอเชิญทุกท่านซื้อของถูกที่ร้านสมาคมแม่บ้านมหาดไทย ในงานกาชาดออนไลน์ “ประสบการณ์สนุก สร้างสุขทุกมิติ #Fun(D) Fair x Sharing” ตั้งแต่วันที่ 14-27 นี้รวม 14 วัน  www.งานกาชาด.com และ www.redcrossfair.com เงินทุกบาท ทุกสตางค์ ดอกไม้ทุกดอกที่มอบให้ผู้เข้าประกวด ได้ร่วมทำบุญ และเป็นรายได้สภากาชาดไทย กลับมาช่วยเหลือประชาชนผู้ทุกข์ยากต่อไป” ดร.วันดี กล่าว

Back to top button