MAJOR จับมือ “โลตัส” ดันแคมเปญ “ดูหนังฟิน อินเลิฟ” ดูหนัง-รับป๊อปคอร์นฟรี

MAJOR จับมือ โลตัส ดันแคมเปญ “ดูหนังฟิน อินเลิฟ หารักที่ใช่จากหนังรักเข้าใหม่” และ “Valentine AR ฟิลเตอร์ เลิฟซีรี่ย์” ส่งสุข 2 ต่อให้คนรักหนัง พร้อมดูหนัง-รับป๊อปคอร์นฟรี ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์


นายนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) หรือ MAJOR จับมือ นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า และ นายปรากรม กีรตวนิชเสถียร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารพื้นที่เช่า บริษัท เอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์กับโปรโมชั่นสุดฟิน เติมเต็มบรรยากาศความหอมหวาน สร้างคอนเทนต์ความน่ารักในช่วงวาเลนไทน์ ให้ลูกค้าคนรักหนังขาช้อปได้ฟิน 2 ต่อ ทั้ง ดูหนังฟรี และ รับป๊อปคอร์นฟรี กับ “โปรอัพความฟิน อินเลิฟ โลตัสที่เดียว”

นอกจากนี้ ช้อปปิ้งสินค้าที่โลตัสช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ ระหว่างวันที่ 10-16 กุมภาพันธ์ 2565 ไม่ใช่แค่ได้สินค้ากลับบ้าน ยังพร้อมรับความฟิน 2 ต่อ ทั้ง ตั๋วหนังและป๊อปคอร์น รสสตรอเบอร์รี่…ฟรี กลับไปด้วยอีกด้วย

โดยมีรายละเอียดแคมเปญดังนี้

แคมเปญ ดูหนังฟิน อินเลิฟ หารักที่ใช่จากหนังรักเข้าใหม่

เมื่อช้อปครบ 888 บาท รวมใบเสร็จได้ทั้งห้าง ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ขายและร้านค้าเช่า สาขาไหนก็ได้ตลอดทั้งแคมเปญ รับทันทีตั๋วหนัง 2 ใบ/สิทธิ์ มูลค่า 400 บาท จำนวน 15,000 สิทธิ์ ไว้ชวนคู่รัก เพื่อนรัก ไปดูหนังฟรีกันที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี สาขาที่อยู่ในโลตัส ซึ่งมีมากถึง 53 สาขาทั่วประเทศ สามารถใช้สิทธิ์ดูหนังได้ตั้งแต่วันที่ 10-28 กุมภาพันธ์ 2565

แคมเปญ Valentine AR ฟิลเตอร์ เลิฟซีรีส์ ร่วมกับสนุกช่วงวาเลนไทน์ด้วยการสแกน AR

ฟิลเตอร์ เลิฟซีรีส์ จากสแตนดี้ที่ตั้งวางอยู่บริเวณโลตัส มีให้เลือกถึง 4 แบบ จะสแกน เลิฟฮัครักไม่เฮิร์ท หรือ เฟรนด์เฟียส หรือ ไอ้ต้าวอินเลิฟ หรือ เลิฟมีพลัส จากนั้น เซฟภาพ หรือ วีดีโอ ที่ถ่ายกับ AR ฟิลเตอร์ เลิฟซีรีส์ แล้วโพสต์ลงโซเชียล เฟสบุ๊ค หรือ ไอจี ตั้งค่าสาธารณะพร้อมติดแฮชแท็ก #โลตัสเลิฟซีรีส์

หลังจากนั้นสแกน QR CODE จากกล่องป๊อปคอร์นในสแตนดี้ กรอกรายละเอียดตามที่กำหนดแล้วนำไป รับฟรี…ป๊อปคอร์นสตรอเบอร์รี่ Strawberry Kisses Popcorn ขนาด 27 ออนซ์ 1 กล่อง มูลค่า 100 บาท จำนวน 10,000 สิทธิ์ ป๊อปคอร์นที่ทุกคนรอคอย รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่คุณจะหลงรักตั้งแต่คำแรก ด้วยรสชาติที่หอมหวานละมุนที่มีขายเฉพาะเทศกาลวาเลนไทน์ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี ในโลตัสสาขาที่ร่วมกิจกรรม

Back to top button