SUN เสิร์ฟสินค้าใหม่ “กล้วยน้ำว้านึ่ง” รุกตลาดพร้อมทาน

SUN เร่งรุกตลาดในประเทศ เดินหน้าเสิร์ฟผลิตภัณฑ์ใหม่ “กล้วยน้ำว้านึ่ง” วางจำหน่าย 17 ก.พ.นี้ เป็นต้นไป เสริมแกร่งธุรกิจ ปี 2565 เต็มสูบ


นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN เปิดเผยว่า ในปี 2565 บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเสริมสร้างความแข็งแกร่งตลาดในประเทศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคำนึงถึงความต้องการและประโยชน์ของผู้บริโภค โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์พร้อมรับประทาน (Ready to Eat) ภายใต้ตราสินค้า KC จากการแปรรูปผลผลิตทางการเกษตร ที่เน้นคุณภาพ ความสะอาดและสดใหม่ มีคุณประโยชน์ต่อผู้บริโภค

โดยจะเริ่มวางจำหน่ายและสามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อทุกสาขาทั่วประเทศไทย เพื่อสร้างความพึงพอใจ และสอดคล้องตามนโยบายการดำเนินธุรกิจของบริษัท ด้านการขยายโครงสร้างฐานลูกค้าในประเทศให้เติบโต และ ยั่งยืน โดยมีกลยุทธ์ด้านการสื่อสารการตลาด เน้นส่งเสริมด้านการสื่อสารออนไลน์มากขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดการรับรู้ และเข้าใจในลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์ คาดว่าผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่นี้ จะสามารถสร้างผลตอบแทนให้ธุรกิจเติบโตขึ้น 10-15%

ทั้งนี้จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่มียาวนานจนถึงปัจจุบัน ทำให้รูปแบบพฤติกรรมและการใช้ชีวิตของผู้บริโภคได้มีการเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมาก ผลิตภัณฑ์พร้อมรับประทานที่มีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพ จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับผู้บริโภคยุคใหม่

ส่วนของ SUN จึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “กล้วยน้ำว้านึ่ง” ซึ่งมุ่งเน้นให้ความสำคัญของคุณประโยชน์และรสชาติเฉพาะของกล้วยน้ำว้าอีกทั้งยังเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนักได้ดีอีกด้วย ซึ่งเป็นผลไม้ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน เนื่องจากให้ทั้งพลังงานแล้วยังอุดมไปด้วยเส้นใยอาหาร วิตามินบี 3 วิตามินบี 6 วิตามินบี 12 วิตามินซี โดยมีส่วนช่วยกระตุ้นระบบภูมิต้านทาน และมีแคลเซียม กรดอมิโน อาร์จีนิน ฮีสตีดิน ที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต

สำหรับ “กล้วยน้ำว้านึ่ง” พร้อมรับประทาน ตรา KC คัดสรรมาจากแหล่งปลูกคุณภาพดีที่เน้นคุณประโยชน์มากมาย โดยในภาคเหนือและภาคกลางของประเทศไทยนั้น ผ่านขั้นตอนขบวนการคัดกรองต่างๆ ของทางโรงงาน เพื่อการันตีคุณภาพให้ได้มาตรฐานตามที่ตั้งไว้ โดยเลือกกล้วยน้ำว้าที่ความสุกกำลังดี สีเหลืองนวล เนื้อแน่น นำมานึ่ง จนได้เนื้อกล้วยที่นิ่ม หนึบ มีรสชาติอร่อยจากธรรมชาติ อีกทั้งยังมีการผสมกับเนื้อมะพร้าวอ่อน งาขาวและงาดำ ยิ่งเพิ่มความอร่อยมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป

Back to top button