PTG ร่วมยินดี “ชโชคบุญช่วย แก๊ส” เปิดกิจการ “โรงบรรจุก๊าซหุงต้ม” ระบบคอนเวเยอร์

PTG ร่วมยินดี “ชโชคบุญช่วย แก๊ส” เปิดกิจการ โรงบรรจุก๊าซหุงต้ม แบรนด์ “พีที” แห่งแรกในไทย โดยใช้ระบบบรรจุก๊าซแบบคอนเวเยอร์ ลำเลียงถังก๊าซ ในอำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา 


นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จํากัด ผู้ดำเนินธุรกิจจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีที ในกลุ่มบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จํากัด (มหาชน) หรือ PTG ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่บริษัท ชโชคบุญช่วย แก๊ส จำกัด จัดพิธีทำบุญเปิดกิจการ โรงบรรจุก๊าซหุงต้มพีที ณ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นายสุวัชชัย กล่าวว่า สำหรับโรงบรรจุก๊าซหุงต้มพีทีแห่งนี้ นับเป็นหนึ่งในแผนการทำตลาดในพื้นที่ต่างจังหวัดของก๊าซหุงต้มพีที และยังเป็นโรงบรรจุก๊าซหุงต้มแห่งแรกของประเทศไทย โดยใช้ระบบบรรจุก๊าซแบบคอนเวเยอร์ รวมถึงระบบสายพาน ในการลำเลียงถังก๊าซ มีจุดตรวจวัดน้ำหนัก การจัดลำเลียงด้วยระบบเซนเซอร์ และตราชั่งดิจิตอล เพื่อให้กระบวนการบรรจุก๊าซหุงต้มมีประสิทธิภาพมากขึ้นก่อนออกจำหน่ายเป็นไปอย่างตรงตามมาตรฐาน ส่งผลให้สามารถควบคุมเวลาในการบรรจุก๊าซเต็มปริมาณได้ดีและปลอดภัยยิ่งขึ้น

“บริษัทพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสนับสนุนเทคโนโลยีของโรงบรรจุก๊าซที่มีมาตรฐาน เพื่อเป็นต้นแบบและพัฒนากระบวนการบรรจุก๊าซหุงต้มให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดก๊าซหุงต้มทั้งภาคครัวเรือนและภาคอุตสาหกรรมในทุกพื้นที่ต่อไป” นายสุวัชชัย กล่าว

Back to top button