NV เพิ่มคุณค่า “ผู้สูงอายุ” เปิดจ้าง Telesales สร้างอาชีพ-รายได้ ยกระดับคุณภาพชีวิต

NV พร้อมรองรับสังคมผู้สูงวัยเต็มรูปแบบในประเทศไทย จุดประกายสร้างคุณค่าและคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้สูงวัย จ้างงานเป็น Telesales สนับสนุนให้มีรายได้พอเพียงแก่การดำรงชีพ


นายนวพล จันทร์จุฑามาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนวา ออร์แกนิค จำกัด (มหาชน) หรือ NV เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานสถิติแห่งชาติ คาดการณ์ว่า ประเทศไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุเต็มรูปแบบในปี 2564 โดยมีประชากรอายุ 60 ปีขึ้นไป มากถึง 20% ของประชากรทั้งหมด และคาดว่าในปี 2574 สัดส่วนผู้วัยจะเพิ่มขึ้นอยู่ที่ร้อยละ 26.9 ของประชากรทั้งประเทศ ในขณะที่ประชากรวัยแรงงานมีแนวโน้มลดลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเชิงโครงสร้างดังกล่าวได้ส่งผลต่อเศรษฐกิจไทยและกลายเป็นปัญหาสำคัญของการพัฒนาประเทศในอนาคต

ดังนั้น NV ในฐานะองค์กรเอกชน ขอเป็นส่วนหนึ่งในการให้ความสำคัญกับกลุ่มผู้สูงอายุที่มีศักยภาพ ความรู้ ความสามารถ เพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม พร้อมสร้างคุณค่าและยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับผู้สูงอายุ ได้มีโอกาสกลับเข้าสู่ชีวิตการทำงานก่อให้เกิดรายได้ที่เพียงพอแก่การดำรงชีพ ในตำแหน่ง Telesales ติดต่อหาลูกค้า เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการผ่านโทรศัพท์โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มผู้สูงอายุ คุณสมบัติโดยรวม เป็นชายหรือหญิง อายุ 50 ปีขึ้นไป มีสุขภาพแข็งแรง ใจรักงานบริการ มีทักษะสื่อสารที่ดีและไม่จำกัดวุฒิการศึกษา โดยทำงานที่บ้านและได้รับค่าจ้างเดือนละ 12,000 บาท (ไม่รวมค่าคอมมิชชั่น)

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้จัดโน๊ตบุ๊ค เบอร์โทรศัพท์ พร้อมจัดอบรมถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ เพื่อเติมเต็มความมั่นใจในการติดต่อลูกค้า โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท โนวา ออร์แกนิค จำกัด (มหาชน) หรือ กรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน

“NV ภูมิใจที่ได้ร่วมสร้างโอกาสครั้งสำคัญให้กับผู้สูงวัยได้มีหน้าที่การงานที่ดี สอดคล้องกับนโยบายบริษัทฯ ที่มุ่งเน้นการเป็นองค์กรเกื้อหนุนสังคม ลดความเหลื่อมล้ำพร้อมสร้างความเท่าเทียม เพื่อจะต่อยอดไปสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืนต่อไป” นายนวพล กล่าว

Back to top button