KBTG จัดแคมเปญ “KBTG Inspire ปี 2” ชวนคนเก่งสาย IT ขับเคลื่อนองค์กรโตระดับภูมิภาค

KBTG จัดอีเว้นท์ออนไลน์ “KBTG Inspire ปี 2” ขนกองทัพผู้เชี่ยวชาญแชร์ความรู้ ประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจ แนะแนวการทำงาน จัด Workshop หวังชวนคนเก่งสายไอที กว่า 700 คน เป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรสู่การเป็น The Best Tech Organization แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายในปี 68


นางสาวจรัสศรี พหลโยธิน Chief IT Operation Officer บริษัท กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) เปิดเผยว่า KBTG ในฐานะผู้นำทางด้านเทคโนโลยีของไทย เราไม่หยุดยั้งที่จะคิดค้นนวัตกรรมและพัฒนาระบบเทคโนโลยีทางการเงินเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าควบคู่ไปกับการสรรหาคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพ มีความคิดนอกกรอบ เพื่อเป็นพลังขับเคลื่อนสำคัญที่จะผลักดันให้ KBTG พร้อมทะยานสู่การเป็น The Best Tech Organization แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายในปี 2568

พร้อมทั้งตอบสนองการให้บริการของธนาคารกสิกรไทยที่เดินหน้ารุกตลาดในภูมิภาค AEC+3 อย่างต่อเนื่องด้วยบริการดิจิทัล งาน KBTG Inspire ปี 2 จึงจัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้คนในวงการไอทีทุกระดับได้มีโอกาสมาพิสูจน์ศักยภาพของตนเอง พร้อมเก็บเกี่ยวแรงบันดาลใจ สู่เป้าหมายการเป็นยอดฝีมือทางด้านเทคโนโลยี และเข้าร่วมเป็นพนักงานบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของประเทศไทยอย่าง KBTG ซึ่งแม้ว่าในปีที่ผ่านมาอยู่ในช่วงโควิด-19 ทำให้ต้องจัดงานในรูปแบบออนไลน์แต่ก็ได้ยังรับเสียงตอบรับจากคนในวงการอย่างล้นหลาม

สำหรับงานงาน KBTG Inspire ปี 2  จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 ในรูปแบบออนไลน์ พบกับ 4 กิจกรรมไฮไลต์ ดังต่อไปนี้

Agile Playground: กิจกรรมสุดสนุกที่จะชวนทุกคนมาเรียนรู้การทำงานแบบ Agile สุดฮิตที่ทุกองค์กรเทคโนโลยีชั้นนำใช้ ผ่านเกมส์ที่จำลองมาจากการทำงานจริงภายใน KBTG

Career Mentorship: กิจกรรมแนะแนวเส้นทางสู่ความสำเร็จ ที่เมนเทอร์ KBTG ในแต่ละสายงานจะพูดคุยแบบตัวต่อตัวเป็นเวลา 30 นาทีเต็ม ๆ ให้ปรึกษาพร้อมคำแนะนำในการพัฒนาตนเองแบบใกล้ชิด

Upskill Workshop: เวิร์กชอปที่จะมาช่วยอัพเลเวลกันอย่างเต็มที่ ออกแบบและสอนโดยโปร KBTG โดยคนที่มาร่วมจะได้รับโอกาสฝึกปรือทักษะที่สามารถนำไปใช้ในการทำงานจริงได้

Inspire Talk กิจกรรมใหม่ในปีนี้ เป็นทอล์กสุดพิเศษโดยยอดฝีมือ KBTG และแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาแชร์ความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ทั้งในด้านธุรกิจและไอที สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้มาร่วมงานทุกคน

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน KBTG Inspire ปี 2 และสมัครงาน สามารถส่งประวัติ (Resume) เพื่อสมัครตำแหน่งงานที่ต้องการผ่านทางเว็บไซต์ www.kbtginspire.com ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 22 มีนาคม 2565 เพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมงาน KBTG Inspire ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 โดยอัตโนมัติ ซึ่งในปีนี้ทาง KBTG เปิดรับสมัครมากถึง 55 ตำแหน่งด้วยกัน ทั้งส่วนของ Dev, Data, Infrastructure, Design, Cyber & IT Security, งานสนับสนุนต่าง ๆ

โดยรวมทั้งตำแหน่งงานที่น่าสนใจในหน่วยงานธุรกิจใหม่ ทั้ง Kubix ผู้ให้บริการ ICO Portal ที่เพิ่งเปิดตัวโทเคนดิจิทัลแรกอย่าง DESTINY Token และ KASIKORN X (KX) ผู้ทำหน้าที่บุกเบิกธุรกิจใหม่ ๆ อย่าง Coral ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม NFT Marketplace อีกด้วย โดยส่วนของการสมัครงานทาง KBTG จะติดต่อผู้ที่มีคุณสมบัติตรงกับตำแหน่งงานที่ระบุไว้เพื่อทำการนัดสอบสัมภาษณ์ต่อไป

KBTG Inspire จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ช่วยให้บุคลากรในวงการได้เข้ามาฝึกฝนทักษะ พัฒนาตนเอง เพื่อพร้อมรับมือกับความท้าทายข้างหน้า รวมทั้งเป็นโอกาสที่ผู้มีความสามารถจะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีม KBTG ใช้เทคโนโลยีบุกเบิกบริการรูปโฉมใหม่ที่จะตอบโจทย์การเงินและลงทุนในอนาคต รองรับการใช้งานทั้งในประเทศไทยและภูมิภาค AEC+3 ทั้งนี้ คาดว่าภายในสิ้นปี 2565 ทาง KBTG จะรับพนักงานใหม่ทุกประเทศทั่วทั้งภูมิภาครวมกว่า 700 คน เพื่อช่วยสร้างการเติบโตไปด้วยกัน” นางสาวจรัสศรี กล่าว

X
Back to top button