“ฟินันเซีย” เปิดตัวรายรายใหม่ “สอนกราฟหุ้น เริ่มจาก 0”

“ฟินันเซีย ไซรัส” เปิดตัวรายการใหม่ “สอนกราฟหุ้น เริ่มจาก 0” สำหรับมือใหม่หัดเทรดกับ Finansia HERO และ The Money Game


นางนุสรา รุ่นเจริญ กรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) หรือ FSS หรือ “FINANSIA” เปิดผังรายการออนไลน์ “สอนกราฟหุ้น เริ่มจาก 0” ด้วยคอนเซปต์ “เติมความรู้ ติดอาวุธ ทุกคำถามมือใหม่ทางเทคนิค เรามีคำตอบ”

โดยร่วมออกแบบคอร์สพิเศษนี้กับ “คุณต้า” กูรูสอนเทรดระดับเทพจากช่อง The Money Game ที่มีผู้ติดตามกว่า 400,000 คน ในรูปแบบ Live สดที่สามารถถามตอบได้แบบสดๆ ในรายการ ผ่านทาง Facebook และ YouTube ของ Finansia HERO และ The Money Game ทุกวันศุกร์ เวลา 1 ทุ่ม เริ่ม 25 มี.ค. – 29 เม.ย. 65 แบ่งออกเป็น 5 ตอน ด้วยหลักสูตรเนื้อหาเด็ดๆ ที่แตกต่างกันทั้ง 5 สัปดาห์ เช่น การสอนเรื่องการใช้ Indicator พื้นฐานต่างๆ ในการสแกนหุ้น เทคนิคการดูกราฟแท่งเทียน

รวมถึงข้อมูล EMA RSI และ MACD ว่าคืออะไร? ใช้งานอย่างไร? เป็นต้น ซึ่งคอร์สนี้จะเป็นการปรับ Mindset และสอนปูพื้นฐานใหม่ทั้งหมด มุ่งเน้นเสริมทักษะให้คนรุ่นใหม่ ด้วยความรู้ด้านการลงทุนที่เริ่มจาก ”ศูนย์” ร่วมกับการใช้ Technical ต่างๆ ตามสถานการณ์ที่เหมาะสม นำไปต่อยอดกับสไตล์การลงทุนที่ตนถนัดได้ ให้สามารถปรับใช้ได้ในทุกสภาวะตลาด ด้วยแอปฯเทรดชั้นนำระดับประเทศ “Finansia HERO” เพียงเปิดบัญชีกับ Finansia แค่ 8 นาที ก็ใช้ Finansia Hero ได้ฟรี! และสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆอีกมากมาย ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.finansiahero.com หรือโทร. 02-782-2400

Back to top button