ESSO-เครือเอ็กซอนโมบิลฯ มอบข้าวสาร 200 ถุง ช่วยปชช.กระทบโควิด “แหลมฉบัง”

ESSO-เอ็กซอนโมบิล ช่วยผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 “มอบข้าวสาร” แก่เทศบาลนครแหลมฉบัง พร้อมสนับสนุนความเจริญสู่ชุมชน ในการใช้ชีวิตความเป็นอยู่ รวมถึงความปลอดภัยและสุขอนามัย 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ศรีราชาและบริษัทในเครือเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทย มอบข้าวสารจำนวน 200 ถุง  ให้แก่เทศบาลนครแหลมฉบัง เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่อาศัยในเขตเทศบาลนครแหลมฉบัง ซึ่งได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จังหวัดชลบุรี

นางจิรธนา สมบัติบริบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการกลั่น พร้อมด้วย นางทิพสุคนธ์ ดวงทิพย์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์และบริหารสำนักงานโรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ศรีราชา เป็นตัวแทนส่งมอบสิ่งของดังกล่าวให้แก่ นายสุขุม อินแดง รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง พร้อมด้วยคณะ ณ ห้องประชุมเมืองทอง เทศบาลนครแหลมฉบัง

ทั้งนี้เนื่องจากจากสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องของโรคโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ส่งผลให้มีประชาชนในพื้นที่ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก ทางเทศบาลนครแหลมฉบังได้เปิดรับบริจาคเช่น ข้าวสาร เพื่อใช้ในการช่วยเหลือผู้สัมผัสเสี่ยงสูงจากผู้ป่วยโรคโควิด-19 ทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นความต้องการในส่วนนี้ จึงได้มอบความช่วยเหลือร่วมกับเทศบาลนครแหลมฉบัง ซึ่งเป็นชุมชนในพื้นที่ใกล้เคียงโรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่

อย่างไรก็ดีบริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ ESSO และ บริษัทในเครือเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือ เอ็กซอน โมบิล คอร์ปอเรชั่น หนึ่งในบริษัทพลังงานชั้นนำระดับโลก ได้ดำเนินธุรกิจการกลั่นและจัดจำหน่ายน้ำมันที่มีคุณภาพ รวมถึงผลิตภัณฑ์เคมีภัณฑ์แบบครบวงจร ให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจที่ก้าวไปพร้อมกับความรับผิดชอบต่อสังคม สนับสนุนความเจริญสู่ชุมชน ในด้านต่างๆ ทั้งการใช้ชีวิตความเป็นอยู่ การพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม รวมถึงความปลอดภัยและสุขอนามัย

Back to top button