AP จับมือ TOA นำนวัตกรรมสีคุณภาพ ทาบ้าน “เอพี”

AP จับมือ TOA คัดเลือกนวัตกรรมสีคุณภาพปลอดภัยต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม ใช้ทาบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮมโครงการ “เอพี” ทั่วไทย


นายบุญชัย จันทร์กระจ่างเลิศ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงาน Supply Chain Management บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AP ร่วมกับนายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญของสองผู้นำธุรกิจด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และผลิตภัณฑ์สีและสารเคลือบผิว ในการร่วมส่งมอบนวัตกรรมสีที่ปลอดภัยต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้ซื้อโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวราบ ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมที่จะเปิดตัวใหม่ในปีนี้และปี 2566 ภายใต้แบรนด์ อาทิ THE PALAZZO, THE CITY, CENTRO, บ้านกลางเมือง, แกรนด์ พลีโน่, พลีโน่ รวมถึงอภิทาวน์ ถ่ายภาพร่วมกัน ณ โครงการแกรนด์ พลีโน่ บางนา – อ่อนนุช

โดย AP ได้เลือกสรรวัสดุอย่างพิถีพิถันและไว้วางใจเลือกใช้สีคุณภาพจาก TOA ด้วยนวัตกรรมสีทาบ้านมาตรฐานใหม่ที่มีอนุภาค Silver Nano Technology ในสีทาภายใน สามารถกำจัดไวรัสโคโรนาได้มากถึง 99.9% สะท้อนความร้อนได้มากกว่า 95% ได้รับฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง (เบอร์ 5) ปราศจากกลิ่นและสารระเหยที่เป็นพิษ ปลอดภัยต่อสุขภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สำหรับความร่วมมือของสองผู้นำธุรกิจอย่าง AP และ TOA คือก้าวสำคัญในการยกระดับคุณภาพสู่สากลให้กับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ไทย พร้อมส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ให้กับลูกบ้านเอพีทุกครอบครัว

Back to top button