ESSO แจก M-150 ลูกค้าเติม “ดีเซล” ครบ 1,200 บ. ถึง 31 ก.ค.65

ESSO แจก M-150 ลูกค้าเติม “ดีเซล” ครบ 1,200 บ. ตั้งแต่ 29 เม.ย.-31 ก.ค.65 ที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่กว่า 740 สาขาทั่วประเทศ


นางสาวจิราพรรณ เปาวรัตน์ กรรมการและผู้จัดการฝ่ายการตลาดขายปลีก บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ ESSO กล่าวว่า เอสโซ่ ต้องการที่จะมอบโปรโมชันขอบคุณลูกค้าในกลุ่มดีเซล ซึ่งคาดว่าจำนวนการเดินทางในช่วงเดือนพฤษภาคม 2565 นี้ จะเพิ่มขึ้นไม่ว่าเป็นการออกไปท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด การขนส่งสินค้า และการค้าขายต่าง ๆ

โดยนอกจากลูกค้าที่เติมน้ำมันเอสโซ่จะได้รับน้ำมันเอสโซ่ดีเซล สะอาดใส ไม่มีตะกอน ที่สามารถไว้วางใจในคุณภาพได้แล้วนั้น ยังได้รับเครื่องดื่ม M-150 สูตรใหม่เพิ่มวิตามินบี 12 สองเท่า เพื่อเติมพลังให้เดินทางไปสู่ทุกจุดมุ่งหมายที่ต้องการ โปรโมชันในครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่างบริษัทเอสโซ่และบริษัทโอสถสภาอีกครั้ง หลังจากความสำเร็จของโปรโมชัน ระหว่างเอสโซ่กับแบรนด์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ C-vitt ของบริษัทโอสถสภา เมื่อช่วงปี 2564 ที่ผ่านมา

นายสรายุทธ จิตจรุงพร Chief Customer Development Officer บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) หรือ OSP ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่ม เอ็ม-150 กล่าวว่า โอสถสภา ได้ร่วมมือกับพันธมิตรในธุรกิจต่างๆ เพื่อผนึกพลังตอบความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด สำหรับการจัดโปรโมชันพิเศษ แจกเครื่องดื่ม M-150 ร่วมกับเอสโซ่ในครั้งนี้ นับเป็นการจับมือกันตอบความต้องการของผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายเดียวกันได้อย่างตรงจุด

โดยส่งมอบความสดชื่นให้แก่ผู้ใช้บริการสถานีเติมน้ำมัน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ต้องขับรถระยะไกลเป็นเวลานาน หรือผู้ที่เริ่มต้นกิจกรรมในแต่ละวันด้วยการขับรถไปทำงาน ซึ่งต่างต้องการความสดชื่นและพลังสำหรับปฎิบัติภารกิจต่างๆ โดยเครื่องดื่ม M-150 สูตรใหม่ ซึ่งนำมาร่วมโปรโมชันในครั้งนี้ มีวิตามินบี 12 เพิ่มขึ้น 2 เท่า ช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมองให้สดชื่น ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ ทั้งการใส่ใจสุขภาพและการทำงานที่ท้าทายและต้องใช้ความคิดมากกว่าเดิม

Back to top button