TPIPL คว้า 6 รางวัลเกียรติคุณ “หนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน”

TPIPL คว้า 6 รับโล่ประกาศเกียรติคุณจากโครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน ประจำปี 65 โดยมูลนิธิเพื่อสังคมไทย


นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน) หรือ TPIPL เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณจากโครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน ประจำปี 2565 โดยมูลนิธิเพื่อสังคมไทย ซึ่งได้รับเกียรติจาก พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี กรรมการและรองเลขาธิการมูลนิธิพระดาบส เป็นประธานในพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ โดยได้รับรางวัลเกียรติคุณ จำนวน 6 รางวัล ได้แก่ รางวัล “นักบริหารดีเด่นแห่งปี” ประจำปี 2565 สาขา การพัฒนาธุรกิจเพื่อความยั่งยืน, รางวัล “ความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน” ประจำปี 2565 สาขา ผู้ทําคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ, รางวัล

รวมทั้ง “บุคคลตัวอย่างแห่งปี” ประจำปี 2565 สาขา การบริหารและพัฒนาองค์กร เนื่องจากผู้บริหาร นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ เป็นบุคคลทรงคุณค่า มีผลงานที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะชน มีวิสัยทัศน์ที่เป็นแบบอย่างที่ดี และมีความสามารถนำความรู้ไปปฏิบัติจริง มีวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศในการศึกษาและการทำกิจกรรมให้สำเร็จ ประพฤติตนอยู่ในกรอบของคุณงามความดีมีคุณธรรมจริยธรรม และมีการตอบแทนคุณแผ่นดินในรูปแบบต่าง ๆ

พร้อมด้วยรางวัลเกียรติคุณที่มอบให้แก่องค์กร TPIPL ได้แก่ รางวัล “นวัตกรรมดีเด่นแห่งปี” ประจำปี 2565 ประเภท นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน, รางวัล “ผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี” ประจำปี 2565 ประเภท ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมเศรษฐกิจชีวภาพ (Bio Economy) และดูแลด้านสุขอนามัย, รางวัล “องค์กรที่มีความเป็นเลิศนักบริหารดีเด่นแห่งปี” ประจำปี 2565 สาขา การพัฒนาด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน นับเป็นรางวัลเกียรติยศ ที่มอบให้บุคคลและองค์กรที่ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนและได้สร้างประโยชน์แก่ส่วนรวม อีกทั้ง ตอบแทนคุณแผ่นดินในรูปแบบต่าง ๆ สมควรยกย่องให้เป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคมและสาธารณชน ณ ห้องชัยพฤกษ์ 2 หอประชุม กองทัพอากาศ เมื่อเร็ว ๆ นี้

Back to top button