SOLAR จัดบูธนิทรรศการลำปาง ต่อยอด “พลังงานสะอาด” ระดับชุมชน

SOLAR ร่วมงานเสวนาและจัดแสดงบูธนิทรรศการ จ.ลำปาง พร้อมต่อยอดธุรกิจพลังงานสะอาดในระดับชุมชน


นายไววิทย์ อุทัยเฉลิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท โซลาร์ตรอน จํากัด (มหาชน) หรือ SOLAR ได้เป็นตัวแทนบริษัทฯนำทีมงานไปร่วมงาน “โครงการตลาดนัดพลังงานและเวทีเสวนาการลงทุนเทคโนโลยีพลังงานระดับชุมชน ภายใต้โครงการเพิ่มสมรรถนะด้านการบริหารและจัดการแสดงพลังงานครบวงจรในชุมชนระดับตำบล และเครือข่ายพลังงานชุมชน”

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายสุรพล บุรินทราพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง มาเป็นประธานผู้เปิดงาน ซึ่งงานนี้เป็นงานที่ทางสำนักงานพลังงานจังหวัดลำปางจัดขึ้นเพื่อสร้างทางเลือกให้กับกลุ่มเกษตรกรหรือกลุ่มชุมชน ที่สนใจการลงทุนจัดหาเทคโนโลยีพลังงาน พร้อมให้ความรู้ด้านพลังงานและเพื่อสร้างการรรับรู้เรื่องพลังงานชุมชน เพื่อดึงดูดประชาชนให้หันมาใช้เทคโนโลยีพลังงานในการสร้างรายได้

“รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงานจากทางสำนักงานพลังงานจังหวัดลำปาง การเข้าร่วมงานในครั้งนี้นอกจากจะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเรื่องของพลังงานสะอาดแล้ว ยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการให้ความรู้แก่ประชาชนในการเลือกใช้พลังงานอย่างยั่งยืน ซึ่งสอดคล้องกับนโยบาย “น้ำสะอาด อากาศบริสุทธิ์ ด้วยพลังงานทดแทน By Solartron” ของบริษัท นอกจากนี้ทางบริษัทยังเล็งเห็นแล้วว่าการเข้าร่วมงานในครั้งนี้จะสามารถต่อยอดธุรกิจพลังงานในระดับชุมชนได้ต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน นายไววิทย์ กล่าว

Back to top button