FSS จับมือ SSI-SSIAM จัดสัมมนาเปิดโอกาสลงทุน “ตลาดเวียดนาม”

“ฟินันเซีย” ร่วมกับ SSI-SSIAM จัดสัมมนา “2H2022 SSI Strategy Call and SSIAM Fund Introduction Seminar” เปิดโอกาสการลงทุนในเวียดนาม


ฝ่ายธุรกิจสถาบันและต่างประเทศ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) หรือ FSS และ SSI Securities Corporation บริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำจากประเทศเวียดนาม ร่วมด้วย SSI Asset Management Co., LTD หรือ SSIAM ซึ่งเป็นบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนที่ได้รับรางวัลระดับเอเชีย The Best Overall Asset & Fund Manager แห่งประเทศเวียดนาม 3 ปีซ้อน จากนิตยสาร Alpha Southeast Asia จัดสัมมนา2H2022 SSI Strategy Call and SSIAM Fund Introduction Seminar” เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 65

โดยภายในงาน มีการบรรยายข้อมูลโดยทีมผู้บริหารจาก SSI Securities Corp. ในหัวข้อ Introduction and Vietnam Market Update และ Macro-economic Outlook รวมถึงหัวข้อ Sector Review and SSI Top Stock Picks และได้รับเกียรติจาก Ms.Hang Le ผู้บริหารของ SSIAM ให้การบรรยายในเรื่อง SSIAM Products and Fund Performance ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อเปิดโอกาสการลงทุนในเวียดนาม ประเทศดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์

นอกจากนี้ ประเทศเวียดนามยังมีปัจจัยขับเคลื่อนจากเศรษฐกิจที่เติบโตแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีการให้ข้อมูลการลงทุนในกองทุนที่บริหารโดย SSIAM ซึ่งเป็นกองทุนสัญชาติเวียดนามขนาดใหญ่ที่มีโอกาสเติบโตสูง โดยมี บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนการตลาดและผู้จัดจำหน่ายหน่วยลงทุนในประเทศไทย และได้รับการตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก

Back to top button