MINT ติดโผหุ้นยั่งยืน “THSI” ประจำปี 65 ตอกย้ำบรรษัทภิบาล

MINT ติดรายชื่อหุ้นยั่งยืน “Thailand Sustainability Investment” ปี 65 ตอกย้ำ สิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล องค์กรสีเขียว


บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MINT ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทจดทะเบียน (บจ.) ผ่านการคัดเลือกรวมอยู่ใน170 บริษัท ตลาดหลักทรัพย์ฯ ประกาศรายชื่อหุ้นยั่งยืน THSI (Thailand Sustainability Investment) ประจำปี 2565 สะท้อนถึงการให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ขณะเดียวกันบริษัทให้ความสำคัญกับเรื่องความยั่งยืนมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผู้ลงทุนที่มีความตื่นตัวและลงทุนอย่างยั่งยืน โดยนำข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (Environmental, Social, Governance: ESG) ขณะเดียวกันอย่างยั่งยืนตามหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน BCG ( Bio-Circular-Green Economy) ด้วยความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบองค์กรสีเขียว ซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนแก่ผู้มีส่วนได้เสียในทุกฝ่าย พร้อมรับมือกับความเสี่ยง และความท้าทายของสถานการณ์ที่มีความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในทุกมิติ ทั้งยังปรับตัวกับความเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ และวิกฤตการต่างๆ ที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลก

อนึ่ง ก่อนหน้านี้บริษัทได้ติดโผในประกาศรายชื่อหุ้นยั่งยืน THSI (Thailand Sustainability Investment) ตั้งแต่ปี 2558 จนถึงปี 2565 ซึ่งเป็นระยะเวลา 8 ปีติดต่อกัน

X
Back to top button