SABINA กวาดยอดขายสูงสุด งาน “มหกรรมช็อปปิ้งออนไลน์” กลุ่มสินค้าแฟชั่น

SABINA ปลื้ม! หลังได้รับคัดเลือกให้เป็นหุ้นยั่งยืน หลังจากกวาดยอดขายสูงสุดในมหกรรมช็อปปิ้งออนไลน์ในกลุ่มสินค้าแฟชั่น ทั้งประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA เปิดเผยว่า บริษัทกวาดยอดขายสูงสุดในมหกรรมช็อปปิ้งออนไลน์ 9.9 ในกลุ่มสินค้าแฟชั่น ทั้งประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อีกทั้งยังได้รับคัดเลือกให้เป็นหุ้นยั่งยืน Thailand Sustainability Investment (THSI) ประจำปี 2565 จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย สะท้อนถึงพัฒนาการที่สำคัญในจัดการสิ่งแวดล้อม ที่ส่งต่อไปถึงผลการดำเนินงานและประสิทธิภาพในการบริหารจัดการทรัพยากรไฟฟ้า พลังงานและน้ำ รวมถึงของเสียที่เกิดขึ้นจากการผลิต

สำหรับการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน ทั้งในมุมสิ่งแวดล้อม, สังคม, และธรรมาภิบาล เป็นหนึ่งในพันธกิจที่สำคัญของ SABINA ภายใต้กลยุทธ์ Lean Enterprise ที่จะช่วยกำจัดความสูญเปล่าที่เกิดขึ้นในทุกขั้นตอนการดำเนินงาน เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง

พร้อมกันนี้ SABINA ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล SET Awards 2022 ในกลุ่ม Sustainability Excellence ที่จะประกาศผลการตัดสินในปลายเดือน ต.ค.นี้

Back to top button