PLUS ขนสินค้าพรีเมี่ยม ร่วมบิ๊กอีเวนต์ระดับโลก “SIAL 2022” ประเทศฝรั่งเศส

PLUS ขนทัพสินค้าพรีเมี่ยม ร่วมงานบิ๊กอีเวนต์ระดับโลก “SIAL 2022” ประเทศฝรั่งเศส


บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ PLUS ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มรายใหญ่ของประเทศ ยกทัพผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยม บุกงาน SIAL 2022 ครั้งที่ 22 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 15-19 ตุลาคม 65 ควบคู่กับการนำเสนอจุดแข็งของกระบวนการผลิตที่เน้นการใช้นวัตกรรมในการคงคุณภาพของรสชาติ และการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ พร้อมบุกตลาดยุโรปด้วยเครื่องดื่มน้ำนมมะพร้าว Plant-based และโยเกิร์ต Plant-based ตอบโจทย์ตลาดเครื่องดื่มปราศจากเลคโตสที่กำลังได้รับความสนใจ

ด้าน นายพลแสง แซ่เบ๊ กรรมการผู้อำนวยการ PLUS เปิดเผยว่า การได้มาร่วมงาน SIAL 2022 ครั้งนี้ ถือเป็นตัวแทนของผู้ประกอบการไทย ที่อยู่ในอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม ทำให้ผลิตภัณฑ์ของประเทศไทยก้าวสู่ระดับสากล

โดยปัจจุบัน PLUS มีสัดส่วนการส่งออกต่างประเทศราว 99.8% พร้อมเตรียมแผนขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศในกลุ่ม CLMV เพิ่มเติม มีสินค้าแบ่งเป็น 2 กลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่มน้ำผลไม้ อย่างเครื่องดื่มน้ำมะพร้าวและเครื่องดื่มน้ำนมมะพร้าวภายใต้แบรนด์ Coco Royal เครื่องดื่มผสมเม็ดแมงลักรสผลไม้และเครื่องดื่มผสมเมล็ดเชียรสผลไม้ แบรนด์ Nita และกลุ่มเครื่องดื่มทั่วไป ได้แก่ ชานม แบรนด์ MABU เครื่องดื่มวิตามิน แบรนด์ C-Boom รวมถึงโปรดักส์ใหม่ล่าสุดกลุ่ม Plant-Based “โคโคนัท โยเกิร์ต” เครื่องดื่มโยเกิร์ตผลิตจากน้ำนมมะพร้าวที่มาจากธรรมชาติ 100%

Back to top button