THIP คว้ารางวัล “อุตสาหกรรมเชิงนิเวศ” ระดับ Silver ประจำปี 2564

“ทานตะวันอุตสาหกรรม” รับรางวัลโรงงานอุตสาหกรรมเชิงนิเวศที่มีคุณค่าต่อสังคม ระดับ Silver ประจำปี 2564ตอกย้ำการดำเนินงานของบริษัทฯ ที่คำนึงถึงมิติความสมดุลทั้งในด้านเศรษฐกิจ, สังคม, และสิ่งแวดล้อม


บริษัท ทานตะวันอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ THIP ผู้นำด้านการผลิต และจำหน่ายบรรจุภัณฑ์มาตรฐานระดับสากล โดยนางศศิวิญญ์ อัครพิธานันท์ ผู้จัดการแผนกมาตรฐาน เป็นผู้แทนบริษัท เข้ารับรางวัลโรงงานอุตสาหกรรมเชิงนิเวศที่มีคุณค่าต่อสังคม (Eco Factory+SV) ระดับ Silver ประจำปี 2564 จัดโดยกรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ถือเป็นการตอกย้ำการดำเนินงานของบริษัทฯ ที่คำนึงถึงมิติความสมดุลทั้งในด้านเศรษฐกิจ, สังคม, และสิ่งแวดล้อม

รวมไปถึงการบริหารจัดการทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มุ่งเน้นประสิทธิภาพในกระบวนการผลิตโดยใช้หลักเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ไม่ก่อให้เกิดของเสียจากกระบวนการผลิต พร้อมยกระดับเศรษฐกิจชุมชนและท้องถิ่น ตลอดจนการสร้างคุณค่าทางสังคม เพื่อนำไปสู่เป้าหมายการเป็นเมืองน่าอยู่คู่อุตสาหกรรม โดยได้รับเกียรติจาก นายณัฏฐพงษ์ จุลาเกตุโพธิชัย ผู้อำนวยการกองพัฒนาอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ เป็นผู้มอบรางวัล ในงานพิธีมอบรางวัลโรงงานอุตสาหกรรมเชิงนิเวศที่มีคุณค่าต่อสังคม (Eco Factory+SV) ประจำปีงบประมาณ 2564 และ 2565

Back to top button