TU จับมือ “วี ฟิตเนส” จัดกิจกรรม “พิชิตผิวใสหุ่นสวย” ครั้งที่ 3 ชิงเงิน 1.6 แสนบ.

TU ร่วมกับ “วี ฟิตเนส โซไซตี้” จัดแข่งขันพิชิตลดไขมันเพิ่มผิวสวย ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 1.6 แสนบ. บัตรออกกำลังกายจาก วี ฟิตเนส โซไซตี้ สินค้าจากซีเล็คทูน่า และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย


นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TU เปิดเผยว่า หลังจากที่สถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย และคนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตตามปกติมากขึ้น ซีเล็ค แบรนด์ทูน่ายอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทย สินค้าภายใต้บริษัทผู้ผลิตอาหารทะเลระดับโลก ได้จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจสำคัญ คือ วี ฟิตเนส เพื่อจัดกิจกรรมด้านสุขภาพให้สอดรับกับกระแสการดูแลสุขภาพและมีผิวพรรณดี ที่ตอนนี้ได้รับความนิยมและเติบโต

พร้อมสนับสนุนให้คนไทยดูแลสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก จากการรับประทานอาหารที่ดี มีโภชนาการที่ดีด้วยนวัตกรรมสินค้า ซีเล็ค ทูน่าพลัสคอลลาเจน ที่มีคอลลาเจน 2000 มก.ต่อกระป๋องเพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว มีโปรตีนเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายแบบต่อเนื่อง ให้ทุกคนมีสุขภาพผิวและร่างกายที่ดียิ่งขึ้น เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ สามารถพบกับความอร่อยแบบเอ็กคูลซีฟที่ Tops Market, Food Hall, Tops Daily และ Tops Club

ายภูดิส ล้อกฤตนัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด กล่าวว่า การจัดกิจกรรม “30 DAYS CHALLENGE SEASON 3 BEAUTIFIT พิชิตผิวใสหุ่นสวย” ครั้งที่ 3 ของ วี ฟิตเนส และ ซีเล็ค ทูน่า คาดว่าจะมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมไม่น้อยกว่า 500 ราย โดยการแข่งขันจะแบ่งเป็นประเภทชายและหญิง ผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องชั่งน้ำหนัก วัดมวลไขมัน วัดมวลกล้ามเนื้อ และวัดความชุ่มชื่นของผิว นับตั้งแต่เริ่มกิจกรรมจนถึงวันตัดสิน

พร้อมรับข้อมูลโภชนาการสำหรับการลดความไขมัน และการออกกำลังกายอย่างเหมาะสม สำหรับการตัดสินผลการแข่งขันจะพิจารณาจากผลการวัดด้วยเครื่อง Slim Up Body Composition Analysis เครื่องวิเคราะห์มวลไขมันและกล้ามเนื้อและ The Skin Doctors Super Analyzer เครื่องวิเคราะห์สภาพผิว (ริ้วรอย,ความชุ่มชื่น,สีผิว) โดยผู้ที่สามารถลดเปอร์เซ็นต์ไขมันลงได้มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ ซึ่งตลอดระยะเวลาการแข่งขัน ผู้เข้าแข่งขันเติมพลังก่อนออกกำลังกายด้วยผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ ซีเล็คทูน่า พลัสคอลลาเจน 2000 mg/98 g ไขมันอิ่มตัว 0% และมีโอเมก้า 3 ซีลีเนียม เพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความชุ่มชื่นของผิว

สำหรับผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 25,000 บาท พร้อมบัตรออกกำลังกายจาก วี ฟิตเนส โซไซตี้ 1 ปี, สินค้าจากซีเล็คทูน่า 18,980 บาท และของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่า 160,579 บาท ส่วนรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 2 รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท พร้อมบัตรออกกำลังกายจาก วี ฟิตเนส โซไซตี้ 6 เดือน, สินค้าจากซีเล็คทูน่า 9,360 บาท และของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่า 100,650 บาท และรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 3 รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท พร้อมบัตรออกกำลังกายจาก วี ฟิตเนส โซไซตี้ 3 เดือน, สินค้าจากซีเล็คทูน่า 4,680 บาท และของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่า 66,370 บาท

ทั้งนี้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมฟิต…พิชิตผิวใสหุ่นสวย ได้ที่ www.30days-challenge.co และ วี ฟิตเนส โซไซตี้ ทั้ง 7 สาขา ได้แก่ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, สุขุมวิท-เอกมัย, ปิ่นเกล้า, เอสพลานาด รัชดา, เอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย, เจ อเวนิว ทองหล่อ และ โรงแรม วี ราชเทวี เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 4 พ.ย.-17 ธ.ค.65 เริ่มกิจกรรมวัดเปอร์เซ็นต์ไขมันในวันที่ 17 ธ.ค.65 ค่าสมัครเข้าร่วมกิจกรรมท่านละ 999 บาท

พร้อมรับถุงของที่ระลึกประกอบด้วย บัตรออกกำลังกาย วี ฟิตเนส 30 วัน, ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล 1 ชั่วโมง, ผลิตภัณฑ์ ซีเล็คทูน่าพลัสคอลลาเจน, บัตรชมภาพยนตร์ฟรี และบัตรส่วนลดสำหรับซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป, บัตรโยนโบว์ลิ่งฟรี 1 เกม และบัตรเล่นไอซ์ สเก็ตฟรี 90 นาทีจากบลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล, Gift voucher slim up และ Gift voucher The Skin Doctors

Back to top button