“อายิโนะโมะโต๊ะ” โรงงานปทุมธานี คว้ารางวัล “สถานประกอบการ” ดีเด่น 7 ปีซ้อน

“อายิโนะโมะโต๊ะ” โรงงานปทุมธานี ได้รับรางวัลเกียรติยศ สถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่น ด้านความปลอดภัยอาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานระดับประเทศ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7


บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด โรงงานปทุมธานี ได้รับรางวัลเกียรติยศ “สถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่นด้านความปลอดภัยอาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ระดับประเทศ (ระดับเพชร) ประจำปี 2565 โดยมี นายพัฒนาพงศ์ ทองธานี ผู้จัดการฝ่ายความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม เป็นตัวแทนรับมอบเกียรติบัตรจาก นายเอกวิทย์ มีเพียร รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ณ โรงเรียนธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

สำหรับรางวัลดังกล่าวนี้เป็นรางวัลที่จัดขึ้นโดยกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงานซึ่งมอบให้กับ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด โรงงานปทุมธานีต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ในฐานะบริษัทที่มีความสามารถในการยกระดับการบริหารจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ให้เป็นระบบตามกฎหมายและได้มาตรฐานสากล

พร้อมทั้งส่งเสริมการพัฒนาในด้านคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้ใช้แรงงานและสร้างความตระหนักรู้ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมด้านแรงงานในทุกมิติอันเป็นสิ่งที่บริษัทให้ความสำคัญและมุ่งเน้นให้ทุกสถานประกอบการยึดปฏิบัติอย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด

ทั้งนี้ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นสู่การเป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารที่มีความน่าเชื่อถือมากที่สุดในประเทศไทย โดยให้ความสำคัญในการบริหารจัดการด้านแรงงานตามหลักธรรมาภิบาล มุ่งส่งเสริมศักยภาพของพนักงานให้สามารถปรับตัวเข้ากับบริบทด้านแรงงานที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างเหมาะสม รวมถึงการส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีภายใต้ปณิธาณ “การสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม” หรือ The Ajinomoto Group Creating Shared Value: อย่างยั่งยืนของเรา

Back to top button