PTG คว้ารางวัล “BUSINESS+ PRODUCT” ปี 65

PTG รับรางวัล “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2022” ชูบริการ PT Service Master ผู้ช่วยคอยดูแล ให้คำปรึกษา แก้ปัญหา โปรโมชั่น สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างสูงสุด พร้อมมุ่งมั่นเป็นแหล่งพลังงานที่สร้างความ “อยู่ดี มีสุข” ให้กับคนไทย


นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า บริษัทได้รับรางวัล “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2022” หรือ สุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 65 กลุ่มพลังงานและสาธารณูปโภค ที่ผ่านการวิจัยและวิเคราะห์จากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และผ่านการโหวตคัดเลือกจากผู้บริโภค ซึ่งจัดโดยนิตยสาร Business+ ในเครือบริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) หรือ ARIP ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล หรือ CMMU

PTG รู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติ ที่ได้รับรางวัล “สุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 65” ในกลุ่มพลังงานและสาธารณูปโภค ซึ่งทางPTG มีบริการครบทุกมิติเพื่อบริการลูกค้าและผู้บริโภคที่มั่นใจใช้บริการสถานีบริการน้ำมันพีที พร้อมกันนี้ยังมีบริการที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า คือ PT Service Master ซึ่งจะคอยให้บริการลูกค้าในสถานีบริการน้ำมัน ให้คำปรึกษาและประสานงานแก้ไขปัญหาการใช้บริการของลูกค้าในสถานีบริการน้ำมัน แนะนำสินค้าและบริการ รวมถึงนำเสนอโปรโมชั่นการขายให้กับลูกค้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างสูงสุด และพร้อมมุ่งมั่นเป็นแหล่งพลังงานที่สร้างความอยู่ดี มีสุขให้กับคนไทยในทุกๆ กิจกรรม ตลอดไป” นายพิทักษ์ กล่าว

ขณะเดียวกัน นายมนู เลียวไพโรจน์ ประธานกรรมการ ARIP กล่าวว่า นิตยสาร Business+ ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล สถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศ จัดมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR  AWARDS 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยเป็นรางวัลที่เกิดจากการวิจัยตลาดเพื่อคัดเลือกสินค้าและบริการที่อยู่ในใจผู้บริโภคในแต่ละประเภทสินค้า และนำเสนอให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมในการลงคะแนนโหวตสุดยอดสินค้าหรือบริการแห่งปี นับเป็นอีกหนึ่งในความภาคภูมิใจในการเชิดชูองค์กรธุรกิจที่ได้รับรางวัลในเวทีแห่งนี้ และเชื่อว่าจะเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ผู้ประกอบการอื่นๆ ในการดำเนินธุรกิจและยกระดับสินค้าและบริการ โดยยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางและเป็นที่ต้องการในตลาด

ด้าน รองศาสตราจารย์ ดร.วิชิตา รักธรรม คณบดี CMMU กล่าวว่า CMMU มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการพัฒนาด้านสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคหรือยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ซึ่งสามารถสร้างมุมมองในการให้บริการที่แตกต่างออกไป ทำให้สินค้าและบริการนั้นๆ เป็นที่ยอมรับของตลาดและแสดงถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจขององค์กรที่จะพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการที่ก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภค ดังนั้นการมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT ครั้งนี้ เชื่อว่าจะเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญในการส่งเสริมการพัฒนาสินค้าและบริการให้แก่องค์กรต่างๆ ต่อไป และโอกาสนี้ ขอแสดงความยินดี กับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่าน และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการดำเนินธุรกิจ ที่บรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมายที่แต่ละองค์กรมุ่งหวังไว้

Back to top button