SECURE ออกบูธงาน “RADWARE TO THE MOON” อัพเดทเทรนด์เทคโนโลยี

SECURE ร่วมงาน RADWARE TO THE MOON เปิดบูธอัพเดทเทรนด์เทคโนโลยีกับการป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ให้กับพาร์ทเนอร์  


บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด (มหาชน) หรือ SECURE เข้าร่วมงาน RADWARE TO THE MOON กิจกรรมอัพเดทเทรนด์เทคโนโลยีกับการป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ ซึ่งจัดขึ้นโดย Radware ผู้นำทางด้านการให้บริการความปลอดภัยทางไซเบอร์ ณ โรงแรม Pullman Bangkok King Power

โดยภายในงานทีมผู้บริหารจาก Radware ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับภาพร่วมของภัยคุมคามที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน พร้อมทั้งแนวทางในการป้องกันการโจมตีด้วยโซลูชันและบริการจาก Radware ที่ครอบคลุมทั้งในด้านความปลอดภัยไปจนถึงความพร้อมในการใช้งานสำหรับการประกอบธุรกิจขององค์กร

สำหรับที่บูธของบริษัทฯ ได้มีการให้ความรู้กับพาร์ทเนอร์และผู้เข้าร่วมงานเกี่ยวกับการป้องกันการโจมตีแบบ DDoS Attacks ด้วยโซลูชันและบริการจาก DefensePro ซึ่งเป็นโซลูชันการป้องกันการโจมตีโดยอัตโนมัติจากภัยคุกคามที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว มีปริมาณสูง มีการเข้ารหัส หรือการโจมตีที่ใช้ระยะเวลาสั้นมากๆ ป้องกันการโจมตีบนอุปกรณ์ IoT, Burst, DNS และ TLS/SSL เพื่อปกป้ององค์กรและรับมือกับการโจมตีรูปแบบใหม่ๆ รวมถึง ransom DDoS Campaigns, IoT Botnets และการโจมตีทางไซเบอร์ประเภทอื่นๆ

ขณะเดียวกัน DefensePro ยังให้ความยืดหยุ่นแก่องค์กรตามระดับความต้องการของ SSL Inspection จากทั้ง Potential Latency, Overhead รวมไปถึงจากประสบการณ์ของผู้ใช้งาน

อนึ่งบริษัทฯ เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยทางเทคโนโลยีไซเบอร์ (Cybersecurity) ในฐานะตัวแทนจำหน่ายและผู้ให้บริการอย่างครบวงจร โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงระดับโลก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์

Back to top button