“พีที” เปิดตัว “PT ALUMAX ก๊าซหุงต้มถังอลูมิเนียม” ครั้งแรกในไทย

“พีที” เปิดตัว “PT ALUMAX ก๊าซหุงต้มถังอลูมิเนียม” ครั้งแรกในวงการก๊าซหุงต้มไทย นวัตกรรมล้ำ ทางเลือกใหม่ ดีไซน์สวย สะดวกพ่วงความปลอดภัยเต็มแมกซ์ เหมาะกับทุกบ้าน ทุกไลฟ์สไตล์ เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ณ ร้านจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีที กว่า 100 สาขา ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล


นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีที เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เอาใจคนรุ่นใหม่ “PT ALUMAX ก๊าซหุงต้มในถังอลูมิเนียม” นวัตกรรมใหม่เพื่อความสุขในครัวเรือน ถังบรรจุก๊าซหุงต้มขนาด 12.5 กิโลกรัม เทคโนโลยีที่มาพร้อมความปลอดภัยด้วยถังบรรจุก๊าซหุงต้มที่ทำจากวัสดุพิเศษ ถังอลูมิเนียมเจ้าแรกของประเทศไทย

“บริษัทฯ คาดหวังว่า “PT ALUMAX ก๊าซหุงต้มในถังอลูมิเนียม” จะเข้าไปครองใจผู้บริโภคยุคใหม่ด้วยทางเลือกบรรจุภัณฑ์ใหม่ถังอลูมิเนียม เน้นชูเรื่องความปลอดภัยที่เหนือกว่า พร้อมวาล์วเช็กล็อก มุ่งตอบโจทย์ทุกการใช้งานก๊าซหุงต้ม เน้นสร้างประสบการณ์ ให้การใช้งานก๊าซหุงต้มเป็นเรื่องง่าย ซึ่ง PT ALUMAX ถือเป็นอีกหนึ่งสินค้านวัตกรรมที่ผลิตขึ้นรูปด้วยวัสดุอลูมิเนียมชิ้นเดียว ทำให้ได้ถังที่ไร้รอยต่อ ไม่มีรอยตะเข็บแบบถังเหล็กทั่วไป และเป็นถังมีน้ำหนักเบาสะดวกสบายต่อการใช้งาน ได้มาตรฐาน มอก. ซึ่งถังอลูมิเนียมนี้เป็นวัสดุที่ไม่ทำให้เกิดสนิม จึงไม่ทำให้เกิดคราบสนิมติดพื้นเฟอร์นิเจอร์ครัวหรือพื้นบ้าน มาพร้อมกับขาถังพลาสติกปกป้องพื้นครัว อีกทั้ง “PT ALUMAX” ยังมีดีไซน์สวยงาม ขัดลายโดดเด่น การันตีด้วยรางวัล Good Design Awards และ Reddot Award Winner เหมาะกับทุกบ้าน ทุกไลฟ์สไตล์ เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ณ ร้านจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีที กว่า 100 สาขาในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล” นายสุวัชชัย กล่าว

อีกหนึ่งในความพิเศษของ “ก๊าซหุงต้มพีที” คือเป็นเจ้าแรกที่สามารถสะสมแต้มจากยอดซื้อ ผ่านบัตรสมาชิก PT Max Card แล้วนำแต้มที่ได้กลับมาเป็นส่วนลดเมื่อเติมน้ำมันพีที หรือใช้แทนเงินสดในการซื้อก๊าซหุงต้มพีทีครั้งต่อไปได้อีกด้วยพร้อมโปรโมชั่นมากมาย สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า จุดจำหน่ายหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ร้านจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีทีใกล้บ้านท่าน, Mobile Application “PT Max Gas” หรือติดต่อ 02-032-8888 มาเป็นครอบครัวก๊าซหุงต้มพีทีด้วยกัน “ก๊าซหุงต้มพีที ไฟแรง เต็มแมกซ์”

Back to top button