Airasia Food จับมือ “กรมการค้าภายใน” ลดราคาอาหาร 21-31 ธ.ค.นี้

Airasia Food จับมือกรมการค้าภายใน ลดราคาช่วยประชาชนและผู้ประกอบการสตรีทฟู้ด! ส่ง “ปาร์ตี้สตรีทฟู้ด ลดสูงสุด 40 บาท” 21-31 ธ.ค.นี้ เท่านั้น


นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่มีบริการออนไลน์หลากหลายและเติบโตรวดเร็วที่สุดในภูมิภาค เปิดเผยว่า ล่าสุดจับมือกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ผ่านโครงการแห่งปี “พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน Lot 22 New Year Grand Sale 2023” ส่งแคมเปญพิเศษ “ปาร์ตี้สตรีทฟู้ด ลดสูงสุด 40 บาท” เพียงใส่โค้ด “DIT40” ใช้ได้ตั้งแต่ 21 ธันวาคม – 31 ธันวาคม 2565 นี้เท่านั้น

โดยสามารถสั่งได้ผ่านแอปพลิเคชั่น airasia Super App รีบด่วน! สิทธิ์มีจำนวนจำกัด ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงสินค้าอุปโภค บริโภค และบริการในราคาประหยัดคุ้มค่ายิ่งขึ้น สนับสนุนการจับจ่ายและบรรเทาภาระค่าครองชีพประชาชน รวมถึงมอบเป็นของขวัญให้ประชาชนในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566

“ปัจจุบันเราพบว่ารายได้และค่าใช้จ่ายคนกรุงไม่สอดคล้องกัน โดยเฉพาะค่าครองชีพที่ปรับขึ้น ในขณะที่รายรับยังคงเท่าเดิมหรือลดลง airasia food ในฐานะแพลตฟอร์มส่งอาหาร ที่ดำเนินการให้บริการเรียกรับส่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน airasia Super App กับคนกรุงเทพมาแล้วกว่า 1 ปีที่ผ่านมา จึงร่วมมือกับกรมการค้าภายใน พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันโครงการพาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน ด้วยการมอบรหัสส่วนลด 40 บาท เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารสตรีทฟู้ดช่วงสิ้นปี ในขณะเดียวกันก็เป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายด้านอาหารสำหรับคนกรุงเทพอีกด้วย” นางสาวณัฏฐิณี กล่าว

ทั้งนี้ที่ผ่านมา บริการของ airasia food ได้จัดโปรโมชั่นแคมเปญอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถกระจายรายได้ให้กลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหารสตรีทฟู้ดได้เกินเป้าหมายที่วางไว้ด้วยกลยุทธ์ที่เน้นเติบโตไปพร้อมกันกับพาร์ทเนอร์ร้านอาหาร โดยใช้ความแข็งแกร่งของแบรนด์แอร์เอเชียมาเป็นจุดแข็งในการสร้างแบรนด์ และร่วมทำโปรโมชั่นกับร้านอาหารสำหรับร้านสตรีทฟู้ดให้ตรงกลุ่มเป้าหมายและเทรนด์ที่เกิดขึ้น ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี และพร้อมเติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อไป

Back to top button