ADVANC เปิดบริการ “AIS Care+” ดูแลปกป้องสมาร์ทโฟน-แท็บเล็ต

ADVANC จับมือ “Bolttech” เปิดบริการ “AIS Care+” ดูแลปกป้องสมาร์ทโฟน-แท็บเล็ตให้กับลูกค้าเอไอเอส


นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่กลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ ADVANC เปิดเผยว่า เอไอเอส จับมือ โบลท์เทค (Bolttech) หนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านอินชัวร์เทค (Insurtech) ระดับโลกร่วมเปิดตัวบริการใหม่เอไอเอสแคร์พลัส (AIS Care+) โปรแกรมที่ช่วยดูแลเปลี่ยนเครื่อง เปลี่ยนหน้าจอหรือขอรับเครื่องทดแทนให้กับลูกค้าเอไอเอส

โดยบริการเอไอเอสแคร์พลัส คือ บริการปกป้องสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต (Device Protection) ที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับตลาดเมืองไทย โดยมอบประสบการณ์ความอุ่นใจให้ลูกค้าสามารถแจ้งเปลี่ยนเครื่อง หรือขอรับเครื่องทดแทนอย่างสะดวกสบาย หากเกิดเหตุคาดไม่ถึง โดยไม่มีข้อจำกัด หรือแม้แต่ช่วงเวลาที่พร้อมอำนวยความสะดวกแบบไร้กังวล อาทิ ติดต่อแจ้งการเปลี่ยนเครื่องจากที่ไหนก็ได้โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาดำเนินการที่ เอไอเอสช็อป, สามารถแลกเปลี่ยนเครื่องปัจจุบันที่สมัครบริการ เป็นยี่ห้อ สี หรือรุ่นอื่น พร้อมจัดส่งถึงบ้าน

ทั้งนี้ถือเป็นบริการแรกในประเทศไทยที่ให้อิสระกับลูกค้าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน  นอกจากนี้ยังให้บริการเปลี่ยนหน้าจอฟรีซึ่งรวมอยู่ในแพ็กเกจ AIS Care+ อีกด้วย รวมไปถึงมีการรับประกันส่งเครื่องตรงเวลา ที่จะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่า การสื่อสารของท่านจะไม่ขาดตอน อีกทั้งมั่นใจได้กับโปรแกรม Money back guarantee รายแรกในประเทศไทย ในกรณีหากไปส่งเครื่องไม่ทัน พร้อมยินดีคืนเงินให้แก่ลูกค้า

สำหรับบริการ AIS Care+ ลูกค้า AIS ที่ซื้อสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต สามารถสมัครบริการได้โดยมีให้เลือกทั้งแบบรายเดือนหรือเหมาจ่ายราย 12 เดือนในปีแรก ได้ที่ ร้านเอไอเอสช้อป, ร้านเอไอเอส-เทเลวิซ, ร้านเอไอเอส-บัดดี้ หรือสมัครด้วยตัวเอง เพียงกด *534*1# โทรออก

“เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับโบลท์เทค พาร์ทเนอร์ระดับโลก ที่มีประสบการณ์และความชำนาญด้านนี้ เพื่อร่วมกันเปิดตัวบริการดูแลเครื่องรูปแบบใหม่ ที่ฉีกจากกรอบเดิมๆ และกล้าสร้างความแตกต่างเป็นรายแรกในประเทศไทย โดยบริการ AIS Care+ ที่จะมอบความอุ่นใจให้ลูกค้าของเรามีทางเลือกและความสะดวกสบายมากขึ้นในการเปลี่ยนเครื่องหรือซ่อมเครื่อง ที่ไม่ยุ่งยากและไม่เป็นภาระ”

สำหรับความร่วมมือครั้งนี้เป็นการตอกย้ำ ความร่วมมือระหว่างผู้นำอันดับหนึ่งในการให้บริการเครือข่ายอย่างเอไอเอส และ ความเป็นผู้นำของโบลท์เทคใน ฐานะผู้ให้บริการชั้นนำด้านบริการดูแลปกป้องอุปกรณ์ดูแลเครื่อง เมื่อซื้อมือถือ หรือ แท็บเล็ตทั่วเอเชียและยุโรป

ด้านนายบัลเดฟ ซิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท โบลท์เทค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริการดูแลปกป้องอุปกรณ์มือถือ หรือ แท็บเล็ตของเราที่ทำงานร่วมกับ AIS ซึ่งเป็นแบรนด์โทรคมนาคมชั้นนำในประเทศไทย เป็นอีกก้าวสำคัญในกลยุทธ์ที่นำโดยพันธมิตรในตลาด เราจะสานต่อความร่วมมือกับ AIS เพื่อมอบคุณค่าที่มากขึ้นแก่ฐานลูกค้าที่กำลังเติบโตของพวกเขา

Back to top button