SAMCO จับมือ TOA จัดกิจกรรมวันเด็ก “อาสาช่วยน้องทาสี” จ.ปทุมธานี

SAMCO ร่วมกับ TOA จัดกิจกรรม “SAMMAKORN X TOA” อาสาช่วยน้องทาสี ปรับปรุงภูมิทัศน์โรงเรียนวัดเกิดการอุดม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี


นายพันธิตร ทองสำราญ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (CMO) บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) หรือ SAMCO เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา บริษัทให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของการอยู่อาศัยของลูกบ้านมาโดยตลอด ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงการออกแบบบ้านที่มีความสวยงาม และมีฟังก์ชันที่สามารถตอบโจทย์ต่อความต้องการของผู้บริโภค แต่ยังออกแบบคุณภาพชีวิต และสิ่งแวดล้อมที่ดีไปพร้อมกับการคำนึงถึงบริบทแวดล้อมโดยรอบโครงการด้วย

โดยแนวคิดนี้เชื่อว่าจะเป็นบรรทัดฐานอันดี เป็นสิ่งที่ทุกคนจะต้องตระหนัก เพื่อเป็นแนวทางที่จะช่วยกันสร้างสรรค์สังคมและโลกใบนี้ให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น โดยล่าสุดได้ร่วมมือกับ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ผู้ผลิตสีทาบ้านและวัสดุก่อสร้างครบวงจรเบอร์หนึ่งของเมืองไทย ร่วมกันจัดกิจกรรม “SAMMAKORN X TOA อาสาช่วยน้องทาสี” เพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์ทาสีรั้วโรงเรียนวัดเกิดการอุดม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ (New gen) เนื่องจากกลุ่มคนเหล่านี้จะเป็นฟันเฟืองที่จะช่วยพัฒนาประเทศให้เติบโตต่อไปในอนาคต จึงเลือกที่จะทำกิจกรรมดังกล่าวที่โรงเรียน เพราะเป็นจุดหนึ่งเริ่มต้นในการปลูกฝังความรู้ ความฝัน ให้แก่เด็กๆ

อีกทั้งการจัดกิจกรรมครั้งนี้ยังเป็นส่วนช่วยในการปลูกจิตสำนึก สร้างทัศนคติที่ดีให้กับบรรดาพนักงานของทั้งสองบริษัทในการเป็นจิตอาสาช่วยเหลือผู้อื่นและสังคม ที่สำคัญ TOA นับเป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทฯ มาอย่างยาวนาน เพราะเป็นสีที่ไว้วางใจ ในด้านคุณภาพ นวัตกรรม ปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  เพื่อให้ลูกบ้านของเราได้รับคุณภาพสูงสุด และบริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกันในครั้งนี้

ด้าน นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TOA เปิดเผยว่า สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ SAMCO ในการร่วมกันพัฒนาชุมชน, สังคม เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดี เพราะเมื่อสิ่งแวดล้อมดี ก็ย่อมช่วยสร้างบรรยากาศให้การเรียนการสอนดีตามได้ด้วย ซึ่งบริษัทมีความตระหนัก และเล็งเห็นถึงความสำคัญของสถานศึกษาเป็นอย่างยิ่ง

โดยครั้งนี้ได้เลือกใช้สีทาภายนอก 4Seasons สีน้ำอะคริลิกแท้ 100% เกรดคุณภาพสูง ขนาด 2.5 แกลลอน จำนวน 20 ถัง และสีน้ำมันจำนวน 6 ถัง รวมทั้ง น้ำยารองพื้นปูนเก่า ขนาด 5 แกลลอน จำนวน 3 ถัง เพราะเป็นสีที่มีความทนทานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยคุณสมบัติของฟิล์มสีที่ยึดเกาะดีเยี่ยม เนื้อสีมาก ปิดบังพื้นผิวได้ดี ทาได้พื้นที่มาก ผสมผงสีคุณภาพสูง ที่ทนแดดทนฝน ทนทานต่อสภาวะอากาศของเมืองร้อนได้อย่างดีเยี่ยม ผสมสารป้องกันการเกิดเชื้อราและตะไคร่น้ำ ปราศจากสารปรอทและตะกั่ว จึงปลอดภัยต่อผู้ใช้และผู้อยู่อาศัย

Back to top button