IIG คว้า 2 รางวัลทรงเกียรติเวที International Finance Awards

IIG คว้า 2 รางวัลทรงเกียรติจากเวทีรางวัลชั้นนำระดับโลก International Finance Awards ตอกย้ำองค์กรธุรกิจที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและผู้ให้บริการด้านนวัตกรรมการจัดการข้อมูลยอดเยี่ยม


บริษัท ไอแอนด์ไอ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ IIG คว้า 2 รางวัลทรงเกียรติ Fastest Growing Enterprise Solution Provider และ Most Innovative Data Management Service Provider จากเวทีรางวัลชั้นนำระดับโลก International Finance Awards ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการโซลูชันสำหรับองค์กรธุรกิจที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและผู้ให้บริการด้านนวัตกรรมการจัดการข้อมูลยอดเยี่ยม

นางสาวชนกนันท์ เทียมรัตน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัล ในงาน International Finance Awards จัดโดย International Finance Magazine นิตยสารด้านธุรกิจและการเงินชั้นนำจากสหราชอาณาจักร ที่ดำเนินการคัดเลือกองค์กรจากทั่วโลกที่มีผลงานและความสำเร็จที่โดดเด่นในด้านต่างๆ

นายสมชาย เมฆะสุวรรณโรจน์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร IIG กล่าวว่า รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลของทีมงานทุกคน ที่ได้ร่วมทุ่มเทและมุ่งมั่นเพื่อช่วยให้ลูกค้าองค์กรธุรกิจของเราได้รับประโยชน์สูงสุดและเติบโตอย่างยั่งยืน จากการนำเทคโนโลยีและโซลูชันด้านไอทีที่มีประสิทธิภาพไปใช้ในองค์กร นอกเหนือจากการนำเสนอเทคโนโลยีและโซลูชันด้านไอทีที่มีประสิทธิภาพและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าองค์กรธุรกิจได้ บริษัทยังให้ความสำคัญกับเรื่องนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ที่ช่วยให้พัฒนาและนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ เพื่อช่วยให้ลูกค้าองค์กรธุรกิจบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ สร้างการเติบโตและยังเปิดโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจได้อย่างเหมาะสมกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้อีกด้วย

Back to top button