TTB จัดกิจกรรม “ttb SME พันธมิตรสู่ความสำเร็จ” ผลักดันธุรกิจโตยั่งยืน

TTB จัดกิจกรรม “ttb SME พันธมิตรสู่ความสำเร็จ” ประเดิมภาคตะวันออก ติดอาวุธผู้ประกอบการเอสเอ็มอี เสริมความรู้ให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน


นายวิสูจน์ ตั้งอดุลย์รัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าธุรกิจและเอสเอ็มอี ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) หรือ TTB หรือ ทีเอ็มบีธนชาต นำทีมผู้บริหารธนาคาร จัดกิจกรรม “ttb SME พันธมิตรสู่ความสำเร็จ” ประเดิมภูมิภาคแรกที่ภาคตะวันออก จังหวัดระยอง และจังหวัดชลบุรี โดยภายในงานได้รับเกียรติจากประธานหอการค้า ทั้งสองจังหวัดเข้าร่วมงาน พร้อมด้วยผู้ประกอบการเอสเอ็มอีให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ธนาคารได้จัดเตรียมองค์ความรู้ที่เป็นประโยชน์และช่วยเสริมประสิทธิภาพการบริหารธุรกิจจากวิทยากรมากประสบการณ์ ภายใต้หัวข้อ “รู้ทันเศรษฐกิจ เสริมเทคนิคบริหารภาษี ยกระดับการบริหารธุรกิจครบวงจร” โดยมีการนำเสนอเนื้อหาที่ครอบคลุมทั้งด้านภาพรวมเศรษฐกิจในระดับภูมิภาคที่จะช่วยกำหนดทิศทางในการปรับกลยุทธ์ของบริษัท เสริมความเข้าใจและเทคนิคด้านภาษีที่ช่วยประหยัดต้นทุนทางธุรกิจ รวมไปถึงการวางแผนจัดการบุคลากรให้มีคุณภาพ พร้อมโซลูชันทางการเงินที่เหมาะกับรูปแบบธุรกิจเอสเอ็มอีโดยเฉพาะ

โดยทีทีบี พร้อมเป็นพันธมิตรร่วมขับเคลื่อนธุรกิจเอสเอ็มอีให้ประสบความสำเร็จ ผ่านดิจิทัลโซลูชันที่ครบครัน และทีมงานมากประสบการณ์ที่คอยให้คำปรึกษาแนะนำเพื่อช่วยยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของลูกค้าธุรกิจให้ดียิ่งขึ้นและเติบโตอย่างยั่งยืน

Back to top button