“ชมรมวีจีไออาสา” จัดกิจกรรม “น้องอิ่มที่เมืองโอ่ง@ราชบุรี”

“ชมรมวีจีไออาสา” จัดกิจกรรม “น้องอิ่มที่เมืองโอ่ง@ราชบุรี” จัดเลี้ยงอาหารเย็น สนับสนุนเครื่องอุปโภค บริโภค ส่งเสริมพัฒนาทักษะและคุณภาพชีวิตให้กับเด็กและเยาวชน


บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ VGI ผู้นำการตลาด Offline-to-Online (O2O) โซลูชั่นส์ ผ่านแพลตฟอร์มที่หลากหลาย ซึ่งมีพันธกิจในการสร้างธุรกิจอย่างยั่งยืนภายใต้การคำนึงถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วน ตลอดจนมุ่งพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมรอบตัว นำทีมโดยคุณมารุต อรรถไกวัลวที รองประธานกรรมการ บริษัทฯ และคณะผู้บริหาร พร้อมพนักงานชมรมวีจีไออาสา จัดโครงการ 1 วัน 1000 รอยยิ้ม ครั้งที่ 16 ภายใต้กิจกรรม “น้องอิ่มที่เมืองโอ่ง @ ราชบุรี” ส่งมอบความสุขและรอยยิ้ม ร่วมจัดเลี้ยงอาหารเย็น พร้อมทั้งสนับสนุนเครื่องอุปโภค บริโภค เพื่อส่งเสริมการพัฒนาทักษะและคุณภาพชีวิตให้กับเด็กและเยาวชน ณ สถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญา จังหวัดราชบุรี

ทั้งนี้ VGI และชมรมวีจีไออาสา ตระหนักถึงความสำคัญเรื่องความเสมอภาคและความเท่าเทียมของผู้คนในสังคมเสมอมา โดยกิจกรรม “น้องอิ่มที่เมืองโอ่ง @ ราชบุรี” มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสังคมในด้านการสร้างโอกาสให้กับผู้พิการในประเทศให้ได้รับความเท่าเทียมสามารถมีส่วนร่วมทางสังคมได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพ ซึ่งสอดคล้องตามเป้าหมายการดำเนินธุรกิจอย่างมีศักยภาพควบคู่ไปกับการพัฒนาที่ยั่งยืนสู่สังคมอย่างคลอบคลุมในหลากหลายมิติต่อไป

Back to top button