SABUY ยกทัพร่วมงาน Money Expo 2023

SABUY ยกทัพธุรกิจในเครือเข้าร่วมงาน Money Expo 2023 ภายใต้แนวคิด “SABUY FAMILY World of Opportunities under One Roof” พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ


บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY ยกทัพธุรกิจในเครือเข้าร่วมงาน Money Expo 2023 ภายใต้แนวคิด “SABUY FAMILY World of Opportunities under One Roof” พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษที่เรียกว่า หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม SABUY Speed ที่เปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้าลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ร้านรับส่งพัสดุ (Drop-Off) ที่ตอนนี้มีร้านในเครือกว่า 20,000 สาขาทั่วไทยพร้อมโปรฯ สุดคุ้ม เพียงเติมเงินเข้าระบบ Wallet ของร้านจำนวนไม่เกิน 2,000 บาทโดยไม่มีขั้นต่ำเติมเท่าไหร่รับไปแบบคูณ 2 จำกัดจำนวน 100 สิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 11-14 พฤษภาคมนี้

สำหรับใครที่สนใจต้องการลงทุนธุรกิจซักอบอย่าง SABUY Wash ที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น เพียงจองสิทธิ์ร่วม แฟรนไชส์ภายในงานเพียง 5,000 บาท รับส่วนลดค่าแฟรนไชส์ 150,000 บาท เฉพาะผู้ประกอบการ 20 สาขาแรกที่จองภายในงานเท่านั้น โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ซึ่งราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

หรือใครที่กำลังมองหาทางออกค่าไฟฟ้าแพงในช่วงนี้ ก็สามารถเลือกผลิตภัณฑ์สินเชื่อจาก SABUY Capital Plus ได้ โดยเฉพาะสินเชื่อโครงการติดตั้ง Solar Rooftop ที่ให้ดอกเบี้ยเพียง 0.69% ต่อเดือนนานสูงสุด 84 เดือน พร้อมรับทันทีกระเป๋าผ้า “สุขสบาย” หรือจะเป็นสินเชื่อส่วนร้านสะดวกซัก SABUY Wash รับเงินคืน 1,000-2,000 บาท เป็นระยะเวลา 6 เดือน

ขณะที่ผู้ที่ต้องการลงทุน Vending Plus หรือธุรกิจตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (Vending Machine) โดนลูกค้าที่ซื้อตู้ภายในงาน รับโปรโมชั่นฟรีติดตั้งเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล และสำหรับลูกค้าที่เช่าตู้รับส่วนลดค่าเช่าตู้ละ 500 บาทต่อเดือน

และสำหรับกลุ่มธุรกิจร้านอาหารที่ต้องการพัฒนาการให้บริการแบบดิจิทัลและการวางแผนตลาดดิจิทัลผ่าน Data ภายใต้กลยุทธ์ Personalize ทาง SABUY ก็มีธุรกิจ SABUY POS ระบบช่วยจัดการการขาย ที่รองรับได้ทุกขนาดของธุรกิจ เพื่อให้ร้านอาหารสามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้อย่างตรงจุด พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อหรือเช่าเครื่อง SABUY POS รับฟรี!!! เสื้อ T-Shirt SABUY Cat Cheer 1 ตัว แถมกระดาษใบเสร็จสำหรับเครื่อง POS จำนวน 1 โหล

ในส่วนของคนไหนที่ใส่ใจสุขภาพ SABUY Connext Tech ก็ยังมีเครื่องกรองน้ำราคาพิเศษเฉพาะภายในงาน Money Expo เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องกรองน้ำดื่ม RO Beyond จากราคา 22,900 บาท ลดเหลือเพียง 20,400 บาท, เครื่องกรองน้ำดื่มรุ่น UV Beyond จากราคา 19,900 บาท ลดเหลือเพียง 17,400 บาท, เครื่องกรองน้ำดื่ม UF Mine จากราคา 11,900 บาท ลดเหลือเพียง 9,900 บาท ที่สำคัญยังสามารถผ่อนชำระได้สูงสุด 10 เดือนผ่านบัตรเครดิต และเครื่องกรองน้ำดื่ม Flip จากราคา 3,900 บาทลดเหลือเพียง 2,690 บาท

ยังมีโปรโมชั่นอีกมากมายจาก SABUY ที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโอกาสการลงทุน สินเชื่อ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และโอกาสการสร้างธุรกิจของตัวเองแบบง่ายๆ ที่ช่วยให้ชีวิตสบาย มาพบกันได้ที่บูธ A5 ในงาน Money Expo 2023 ตั้งแต่วันที่ 11-14 พฤษภาคมนี้ ณ  Challenger 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี พลาดครั้งนี้ต้องรอให้ชีวิตสบายอีกทีถึงปีนึงเต็มๆ

Back to top button