ไทยพาณิชย์ ส่ง “สินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ” หนุนรายย่อย ชูกลยุทธ์ “มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง”

ไทยพาณิชย์ ส่ง “สินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ” หนุนผู้ประกอบการรายย่อยยุคใหม่ ชูกลยุทธ์ “มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง” ภายใต้แนวคิด “กู้...เพื่อสู้” ดึง “สิงโต นำโชค” และ “SEEDAA THEVILLAIN” ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซิงเกิ้ล “ทันทีทันใจ(SOS)” ชาร์จพลังบวกพ่อค้าแม่ค้าทั่วไทย


ธนาคารไทยพาณิชย์ มุ่งมั่นเดินหน้าเคียงข้างผู้ประกอบการรายย่อย (SSME) ผ่านการเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงสินเชื่อและบริการทางการเงินให้กับผู้ประกอบการธุรกิจทั่วประเทศ ล่าสุด ต่อยอดโซลูชันทางการเงินสำหรับพ่อค้าแม่ค้าทั้งออนไลน์ และมีหน้าร้านส่ง “สินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ” ภายใต้แนวคิด “กู้…เพื่อสู้” สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สำหรับคนค้าขายยุคใหม่ ที่รับเงินผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ด้วยจุดเด่น “สมัครง่ายผ่านแอปฯ SCB EASY รู้ผลอนุมัติไวสุดใน 5 นาที ไม่ต้องใช้เอกสาร ไม่มีบุคคลค้ำประกัน วงเงินสูงสุด 500,000 บาท”

พร้อมนำกลยุทธ์ทางการตลาด “มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง” ใช้เสียงเพลงเป็นสื่อกลางสร้างการรับรู้ของผลิตภัณฑ์และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด ดึง “สิงโต นำโชค” ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดีมากความสามารถ และ “SEEDAA THEVILLAIN” ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซิงเกิ้ลที่เป็นตัวแทนสัญญาณความห่วงใยส่งตรง “ทันทีทันใจ(SOS)” ซิงเกิ้ลชาร์จพลังบวกในวันอ่อนล้า เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่พ่อค้าแม่ค้าทั่วประเทศให้พร้อมสู้ต่อได้ทันทีกับสินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ สอดคล้องกับกลยุทธ์ “Digital Bank with Human Touch” ในการนำขีดความสามารถด้านเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการพัฒนาบริการทางการเงินที่รู้จักลูกค้าผ่านข้อมูลและรู้ใจลูกค้าผ่านความรู้สึกอย่างแท้จริง ตั้งเป้าภายในสิ้นปี 2566 สินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจจะเติบโตกว่า 30% และมีลูกค้ากว่า 120,000 ราย

ด้านดร.ชาลี อัศวธีระธรรม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงาน Digital Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “ดนตรีเป็นสิ่งที่มนุษย์ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวันรองลงมาจากอินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์มือถือ สะท้อนให้เห็นว่าการฟังเพลงได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตประจำวันของคนส่วนใหญ่ โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานที่มีพฤติกรรมฟังเพลงอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้ ทำให้เรามองเห็นโอกาสในการทำการตลาดผ่านดนตรี (Music Marketing) ที่สามารถเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงกับกลุ่มเป้าหมายผ่านอารมณ์ความรู้สึก พร้อมสร้างการรับรู้และการจดจำของโซลูชันทางการเงิน “สินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ” ที่เราได้ต่อยอดภายใต้แนวคิด “กู้…เพื่อสู้” สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สำหรับคนค้าขายยุคใหม่ ที่รับเงินผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์

โดยดึงตัว “สิงโต นำโชค” ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดีมากความสามารถ และ “SEEDAA THEVILLAIN” ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซิงเกิ้ลที่เป็นตัวแทนสัญญาณความห่วงใยส่งตรง “ทันทีทันใจ(SOS)” ซิงเกิ้ลชาร์จพลังบวกในวันอ่อนล้า เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่พ่อค้าแม่ค้าทั่วประเทศ และถ่ายทอดจุดเด่นของสินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจที่สามารถตอบโจทย์ผู้ประกอบการรายย่อยยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด ได้แก่ สมัครง่ายผ่านแอปฯ SCB EASY รู้ผลอนุมัติไวสุดใน 5 นาที ไม่ต้องใช้เอกสาร ไม่มีบุคคลค้ำประกัน วงเงินสูงถึง 500,000 บาท โดยธนาคารตั้งเป้าภายในสิ้นปี 2566 สินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจจะเติบโตกว่า 30% และมีลูกค้ากว่า 120,000 ราย”

“โดยแคมเปญครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของธนาคารในการนำขีดความสามารถด้านเทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือให้ธุรกิจของลูกค้าสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน ผ่านการนำขีดความสามารถด้าน Data Intelligence มาวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก (Customer Insight) ที่เป็นหัวใจสำคัญในการเข้าใจลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำ สอดคล้องกับกลยุทธ์ “Digital Bank with Human Touch” ในการนำขีดความสามารถด้านเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการพัฒนาบริการทางการเงินที่รู้จักลูกค้าผ่านข้อมูลและรู้ใจลูกค้าผ่านความรู้สึกอย่างแท้จริง” ดร.ชาลี กล่าวเสริม

จุดเด่นของสินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ ได้แก่

  1. รู้ผลอนุมัติไวสุดใน 5 นาที
  2. วงเงินสูงสุด 500,000 บาท
  3. ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน
  4. สมัครง่ายผ่านแอปฯ SCB EASY
  5. ไม่ต้องใช้เอกสาร
  6. ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือ บุคคลค้ำประกัน

สำหรับผู้ประกอบการรายย่อยที่มีรายการเงินเข้าบัญชีขั้นต่ำเดือนละ 25,000 บาท ต่อเนื่องทุกเดือนในรอบ 3 เดือนล่าสุด สมัครสินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ 3 ขั้นตอนง่ายๆ

  1. เปิดแอป SCB EASY เข้าไปที่แถบเมนูสมัครสินเชื่อและบัตรเครดิต
  2. กรอกข้อมูลบนแอป SCB EASY
  3. กดสมัครเพื่อรู้ผลอนุมัติภายใน 5 นาที

Back to top button