“บล.ลิเบอเรเตอร์” เปิดตัว “LIB Express” บริการผู้ช่วยส่วนตัว เพิ่มความสะดวกลูกค้า

บล.ลิเบอเรเตอร์ เปิดตัว LIB Express บริการผู้ช่วยส่วนตัวแบบ one on one เพิ่มอำนวยความสะดวกในการเปิดบัญชีทุกประเภทของบริษัท แนะนำการใช้งานเว็บไซต์และแอปพลิเคชันฟีเจอร์ในการเทรดหุ้นและอนุพันธ์


นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ Liberator กล่าวว่า บริษัทได้มีการเปิดให้บริการ LIB Express ผู้ช่วยส่วนตัวที่จะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่มีความสนใจเปิดบัญชีกับลิเบอเรเตอร์ แต่ไม่คุ้นเคยกับการเปิดบัญชีในรูปแบบออนไลน์ หรือต้องการคำแนะนำในเรื่องการใช้งานแอปพลิเคชัน

โดยทางบริษัทจะจัดหาเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญเข้าไปอำนวยความสะดวกในการเปิดบัญชีทุกประเภทของบริษัท แนะนำการใช้งานเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ฟีเจอร์ในการเทรดหุ้นและอนุพันธ์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบริษัท เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้แอปพลิเคชัน Liberator ได้ด้วยตนเอง”

“พร้อมเพิ่มบริการ LIB Express ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจเปิดบัญชีกับ บล.ลิเบอเรเตอร์ แต่ไม่สะดวกเรื่องการใช้อุปกรณ์ออนไลน์หรือมีเวลาน้อย ต้องการคำแนะนำอย่างใกล้ชิดและความรวดเร็วในการอนุมัติการเปิดบัญชีเพื่อทำการซื้อขายได้ทันที การที่มีเจ้าหน้าที่จากทางบริษัทฯเข้าไปอำนวยความสะดวกให้ จะทำให้ลูกค้าสามารถเปิดบัญชีได้หลายประเภทบัญชีและลดปัญหาด้านเอกสารต่างๆ ที่จะทำให้บัญชีไม่ได้รับการอนุมัติได้ อีกทั้งลูกค้ายังสามารถเรียนรู้การใช้งานแอปพลิเคชันเบื้องต้น ไม่ว่าจะเป็นการฝาก ถอน หรือขออนุมัติวงเงิน เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างครบถ้วนอีกด้วย”

โดยนักลงทุนที่สนใจใช้บริการ LIB Express สามารถลงทะเบียนจองคิวรับบริการได้บนแอปพลิเคชัน Liberator โดยเลือก LIB Express กรอกข้อมูลส่วนตัว ชำระค่าบริการ 1,000  บาท จากนั้นรอยืนยันการนัดหมายวัน-เวลาเพื่อรับการบริการนอกสถานที่ 1 ครั้งจากบริษัทฯ โดยบริการดังกล่าวจะมีอายุ 14 วันนับจากวันชำระเงิน นักลงทุนท่านใดที่สนใจหรือมีข้อสงสัยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Page: Liberator Securities หรือ Line Official Account @Liberator

Back to top button