“บล.ลิเบอเรเตอร์” ประเดิมงานแรก Co-Underwriter จัดสรรหุ้นไอพีโอ TPL

“บล.ลิเบอเรเตอร์” รับงานแรก Co-Underwriter “TPL” จัดสรรหุ้น IPO ตามสโลแกน “โลกลงทุนที่ทุกคนเท่ากัน” รายย่อยปลื้มกันถ้วนหน้า


บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ “Liberator” ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรม Social Investment Platform ครบวงจรในรูปแบบดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% แห่งแรกของประเทศไทยที่ในครั้งนี้รับหน้าที่ในฐานะ Co-Underwriter ร่วมจัดจำหน่ายหุ้น IPO ตัวแรกของ บล. อย่าง “TPL” หรือหุ้นบริษัท ไทยพาร์เซิล จำกัด (มหาชน) พร้อมเดินหน้าภารกิจเพื่อความเท่าเทียมแห่งคอมมูนิตี้การลงทุนโดยจัดสรรสิทธิรับหุ้น IPO ให้แก่นักลงทุนรายย่อยทุกราย!! ภายใต้เงื่อนไขเพียงเป็นลูกค้าที่มีการซื้อขายหุ้นบนแอปฯ สำเร็จ 1 ครั้ง ระหว่างวันที่ 19 มกราคม – 15 มิถุนายน 2566 เท่านั้น งานนี้รายย่อยปลื้มกันเป็นแถวเลยทีเดียว

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.ลิเบอเรเตอร์ กล่าวว่า การเข้ามามีบทบาทในฐานะ Co-Underwriter หรือผู้ร่วมจัดจำหน่ายหุ้น IPO “TPL” ของบริษัท ไทยพาร์เซิล จำกัด (มหาชน) เป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญที่เราตั้งใจทำเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ใน Pipeline รวมถึงเป็นความท้าทายใหม่ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่า บล.ลิเบอเรเตอร์ มีศักยภาพจริงตามที่ประกาศไว้ในฐานะที่สามารถร่วมเป็นผู้จัดจำหน่าย จุดนี้เองเป็นข้อพิสูจน์ที่เห็นได้ชัดว่าบริษัทฯ ให้ความเท่าเทียมในโลกลงทุนด้วยการจัดสรรสิทธิจองซื้อหุ้น IPO ให้กับชาว Liberator ทุกรายไม่ว่าคุณจะเป็นมือเก๋าหรือมือใหม่

ทั้งนี้บริษัทได้รับฟีดแบ็กโดยตรงจากนักลงทุนว่ารู้สึกขอบคุณที่ให้ความสำคัญและนึกถึงรายย่อย ทำให้ทุกคนมีความเท่าเทียมในโลกลงทุนได้จริง บล.ลิเบอเรเตอร์ จึงยิ่งมีความเชื่อมั่นว่าเรากำลังเดินอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง ซึ่งเราจะไม่หยุดพัฒนา Feature หรือ Product ใหม่ ๆ รวมถึงเซอร์วิสที่ดีขึ้นเพื่อประโยชน์แก่นักลงทุนต่อไปในอนาคต

สำหรับนักลงทุนท่านใดที่อยากร่วมเป็นชาว Liberator แต่ยังไม่คุ้นเคยกับการเปิดบัญชีในรูปแบบออนไลน์ เราขอนำเสนอบริการใหม่ล่าสุดอย่าง ‘LIB Express’ ที่ให้บริการจัดเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญเพื่อดำเนินการเปิดบัญชีให้กับนักลงทุนถึงที่ พร้อมทั้งอนุมัติการเปิดบัญชีเพื่อทำการซื้อขายได้ทันที รวมถึงให้คำแนะนำการใช้งานแอปพลิเคชันเบื้องต้นอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ก็เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าสามารถเปิดบัญชีได้หลายประเภทบัญชีและลดปัญหาด้านเอกสารต่าง ๆ ที่จะทำให้บัญชีไม่ได้รับการอนุมัติได้อีกด้วย

บล.ลิเบอเรเตอร์มุ่งสู่การเป็น Social Investment Platform ที่ตอบโจทย์และสนับสนุนคอมมูนิตี้นักลงทุนอย่างเท่าเทียม โดยชาว Liberator สามารถติดตามข้อมูลและประกาศสำคัญจากบริษัทฯ ได้ทาง Facebook Page: Liberator Securities, เว็บไซต์ www.liberator.co.th และ Line Official Account @Liberator เพียงบัญชีเดียวเท่านั้น

Back to top button