“บล.ฟินันเซีย ไซรัส” รับมอบเกียรติบัตร “คาร์บอนฟุตพริ้นท์”

“บล.ฟินันเซีย ไซรัส” รับมอบเกียรติบัตร รับรองคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร และกิจกรรมชดเชยคาร์บอน โดยได้รับการรับรองจาก องค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน)


นางสาวช่อเพชร เรียมดี ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน ในนาม บริษัท หลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) บริษัทฯรับมอบประกาศนียบัตรการรับรองการแสดงคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร (Carbon Footprint of Organization : CFO) และ Carbon Offset Certificate จาก นายเกียรติชาย ไมตรีวงษ์  ผู้อำนวยการองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) สำหรับการขึ้นทะเบียนฉลากคาร์บอนฟุตพริ้นท์ และการมีส่วนร่วมในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกขององค์กรเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2566

โดยเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่า ฟินันเซีย มีวิสัยทัศน์ และความเป็นผู้นำในด้านการดำเนินธุรกิจที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม รับผิดชอบต่อสังคม และคำนึงถึงความยั่งยืนการเป็นต้นแบบในการนำไปสู่แผนการลดการปล่อยคาร์บอนฟุตพริ้นท์ เพื่อรับมือกับ Carbon Tax กฎกติกาการค้าเพื่อสิ่งแวดล้อมที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่งพร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนโครงการ อีกทั้งยังสร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้าที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและความสำคัญกับการประเมินคาร์บอนฟุตพริ้นท์อีก

สำหรับบริษัทฯ ได้รับการรับรองจาก องค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 ณ ห้องอบรม TGO ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ

Back to top button