EPG คว้ารางวัล “Best CEO Thailand Silver”

EPG คว้ารางวัล “Best CEO Thailand Silver” จากนิตยสาร ไฟแนนซ์เอเชีย แสดงถึงวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในการบริหารงานอย่างมืออาชีพ เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโต


บริษัท อีสเทิร์นโพลีเมอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ EPG ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์โพลีเมอร์และพลาสติกแปรรูปชั้นนำของโลก เปิดเผยว่า นิตยสารไฟแนนซ์เอเชีย นิตยสารชั้นนำด้านการเงินและการลงทุนในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้ประกาศรายชื่อสุดยอดบริษัทแห่งเอเชียประจำปี 2566 (FinanceAsia Asia’s Best Companies 2023) ในหมวดต่าง ๆ แก่องค์กรชั้นนำของเอเชียจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้จัดการกองทุน และ นักวิเคราะห์ทางการเงินในภูมิภาค

โดยงานประกาศรางวัลจัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่นิตยสารไฟแนนซ์เอเชีย ได้มอบรางวัล Best CEO Thailand – Silver ให้แก่ ดร.ภวัฒน์ วิทูรปกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีสเทิร์นโพลีเมอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในการบริหารงานอย่างมืออาชีพ เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโต

 “รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญสำหรับผม และ นับเป็นผลงานที่ทำมาตลอดกว่า 8 ปีที่บริษัทได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยเมื่อปีบัญชีที่ผ่านมาหรือแม้แต่ช่วงของการแพร่ระบาดของโควิด – 19 บริษัทยังคงมีผลการดำเนินงานที่ดีอย่างสม่ำเสมอ สำหรับการทำงานนับต่อจากนี้ บริษัทยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าตามวิสัยทัศน์ “องค์กรแห่งนวัตกรรมที่สร้างสรรค์” เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายในระดับโลก ดำเนินธุรกิจให้เติบโตบนพื้นฐานของหลักธรรมาภิบาล และ การพัฒนาอย่างยั่งยืนต่อไป” ดร.ภวัฒน์ กล่าว

Back to top button