PROUD ฤกษ์ดี! ลงเสาเอก “รมย์ คอนแวนต์” มูลค่า 4.2 พันล้าน

PROUD ฤกษ์ดี! จัดพิธีลงเสาเอกโครงการ “รมย์ คอนแวนต์” คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี ใจกลางเมือง คอนแวนต์ -สาทร มูลค่า 4.2 พันล้านบาท เดินหน้าเปิดไซต์ก่อสร้างเต็มสูบ


บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PROUD กล่าวว่า ได้ฤกษ์มงคล จัดพิธีลงเสาเอก โครงการ “รมย์ คอนแวนต์” (ROMM Convent) คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี ใจกลางเมือง บนทำเลศักยภาพที่หาได้ยากที่สุดแห่งหนึ่งบนถนนคอนแวนต์ -สาทร ภายในงานได้รับเกียรติจาก สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี เสด็จร่วมประกอบพิธีเพื่อเป็นสิริมงคล โดยมีคุณจรัสพิมพ์ ลิปตพัลลภ คุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ และพลโทหญิง พูนภิรมย์ ลิปตพัลลภให้เกียรติเข้าร่วมงาน พร้อมผู้บริหารของ PROUD ประกอบด้วย นายอนุวัฒน์ เมธีวิบูลวุฒิ ประธานกรรมการ และนายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานคณะกรรมการ และนายอนุชา สิหนาทกถากุล , คุณพราวพุธ ลิปตพัลลภ, นายแดน ศรมณี กรรมการบริหาร นายภูมิพัฒน์ สินาเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

ทั้งนี้ หลังเปิดตัวปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2566 มีกระแสตอบรับที่ดีกวาดยอดพรีเซลไปกว่า 40% ถือเป็นความสำเร็จอย่างสูง ขณะนี้บริษัทได้เดินหน้าเปิดไซต์ก่อสร้างตามแผนงาน มั่นใจก่อสร้างแล้วเสร็จภายในไตรมาส 4/2569 เตรียมจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ร่วมสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีและยืนยาวในทุกมิติ LIVE. WELL. LIFE. เดือนสิงหาคมนี้

สำหรับโครงการ “รมย์ คอนแวนต์” คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี มูลค่าโครงการรวม 4,150 ล้านบาท ด้วยการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ CBD Retreat Residences ลักชัวรี่คอนโดมีเนียมที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้อยู่อาศัยที่ต้องการพื้นที่ห้องขนาดใหญ่พิเศษ เพดานสูง โปร่งให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านใจกลางเมือง ซึ่งโครงการมีความตั้งใจขยายไซส์ให้ห้องของทุก Type กว้างกว่าปกติ เพื่อให้อยู่ได้จริงและยาวนานสำหรับอนาคต เป็นรูปแบบห้องเริ่มต้นตั้งแต่ 1 ห้องนอนจนถึง Junior Penthouse และ Penthouse โดยห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 85 ตรม. ราคาเริ่มต้น 19 ล้านบาท

โดยการออกแบบ Unit Lay out ยังเน้นฟังก์ชั่นการใช้งานได้หลากหลาย และให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสความงดงามของชีวิตผ่านความเชื่อมโยงของพื้นที่ ธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมรอบโครงการ ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านใจกลางเมือง แต่ยังคงความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเพียง 180 ยูนิต และจำนวนห้องต่อชั้นไม่เกิน 8 ห้อง พร้อม The Sky Retreat ส่วนกลางลอยฟ้าวิวสวนลุมพินี 4 ชั้น และ Facilities ครบครันที่ทำให้คุณได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่เหนือคำบรรยาย

อีกหนึ่งความพิเศษของโครงการ “รมย์ คอนแวนต์” คอนโดฯ ระดับลักชัวรี ทำเลศักยภาพที่มีการเติบโตมากที่สุดอีกแห่งของกรุงเทพฯ ที่จะเติบโตแบบก้าวกระโดดในอีก 2-3 ปีข้างหน้า เนื่องจากเป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางครบทุกรูปแบบได้อย่างสะดวกสบาย รายล้อมด้วยสถานที่ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับทุกวัยได้ในระยะเดินถึง ทั้งสถานศึกษา ออฟฟิศขนาดใหญ่ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสวนสาธารณะ รวมถึง ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้มอลล์ โปรเจกต์ยักษ์ใหญ่แลนด์มาร์คระดับโลกอาทิ One Bangkok, Dusit Central Park, Silom Park

นอกจากนี้ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะจาก พราว เรียล เอสเตท ที่สอดแทรกการบริการพิเศษอยู่ในทุกโครงการ โดยลูกบ้านรมย์ คอนแวนต์จะได้รับการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม Holistic Wellness Solution ที่ดำเนินการโดยพันธมิตรผู้ให้บริการด้านสุขภาพแนวหน้าของไทย “แอปพลิเคชัน BeDee by BDMS และ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช” ซึ่งลูกบ้านสามารถเข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้ตลอด 24 ชม. ทั้งแบบออนไลน์ ,จุดให้บริการบริเวณพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ, โรงพยาบาลบีเอ็นเอช และโรงพยาบาลในเครือ ถือเป็นแนวคิดใหม่ของการอยู่อาศัยที่ช่วยในการดูแลสุขภาพทั้งของตัวเองและทุกคนในครอบครัว

โดยมีจุดเชื่อมสำคัญในการบริการที่เป็นมากกว่า เจ้าหน้าที่ทั่วไป คือ Proud Health Butler และ Proud Application คอยช่วยเหลือลูกบ้านเรื่องสุขภาพ พร้อมสิทธิพิเศษในการเป็นสมาชิกระดับ VVIP ของ BNH Loyal Heritage Member รับการดูแลเป็นพิเศษจากทีมแพทย์ระดับ A-List พร้อมส่วนลดสูงสุด 20% พร้อมสิทธิประโยชน์อีกมากมายจากทางโรงพยาบาล

Back to top button