EFORL โชว์ศักยภาพ “เครื่องฟอกอากาศ-กำจัดเชื้อโรค” ยอดขายพุ่ง

EFORL เดินหน้าออกผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศและกำจัดเชื้อโรค “Air purifier-Medical grade” กระแสตอบรับดี พร้อมกระจายสินค้าไปตามโรงพยาบาล-หน่วยงานราชการแล้ว มั่นใจหนุนผลงานปีนี้ได้ดีแน่นอน


นายปรีชา นันท์นฤมิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแห่ง บริษัท อี ฟอร์ แอล เอม จำกัด (มหาชน) หรือ EFORL เดินหน้าดำเนินงานอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อรักษาความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์  โดยล่าสุดได้นำผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศและกำจัดเชื้อโรค Air purifier-Medical grade ซึ่งได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวทั้งในประเทศและต่างประเทศ มาโชว์ศักยภาพแบบจัดเต็มในงานประชุมระดับภูมิภาค Northern Regional Forum on Quality Improvement and Hospital Accreditation ภายใต้แนวคิด “Synergy for safety and well – Being” เมื่อวันที่ 6-7 ก.ค. 66 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม ด้วยคุณสมบัติสามารถกรองฝุ่นและกำจัดเชื้อโรคที่มีขนาดเล็กกว่า 0.1 ไมครอน รวมทั้งมีระบบ UV-C และ ESP กำจัดเชื้อโรคอีกครั้งก่อนปล่อยสู่อากาศภายนอก จากการทดสอบสามารถกำจัดเชื้อไวรัสได้มากกว่า​ 99.9%  ภายในเวลา 5 นาที โดยทางบริษัทฯ ได้เสนองานไปตามโรงพยาบาลและหน่วยงานราชการต่าง ๆ เรียบร้อยแล้ว คาดการณ์ว่ายอดขายเครื่องมือ อุปกรณ์ทางการแพทย์จะมียอดขายที่สูงอย่างแน่นอน

Back to top button