BTG จับมือ “Shabu Nashi” เสิร์ฟหมู-ไข่ไก่พรีเมี่ยมคนรักสุขภาพ

BTG ส่งแบรนด์ลูก “S-Pure” จับมือ “Shabu Nashi” เสิร์ฟหมู-ไข่ไก่พรีเมี่ยม ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% ตอบโจทย์ผู้บริโภครักสุขภาพ


ดร.โอลิเวอร์ ก็อตชัลล์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) หรือ BTG เปิดเผยว่า เบทาโกร เดินหน้าตามแผนธุรกิจต่อเนื่อง สานต่อกลยุทธ์มุ่งสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์และขยายช่องทางจำหน่ายผ่านลูกค้ากลุ่ม Food Service เพื่อให้ผู้ประกอบการร้านอาหารได้รับวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดีจากเบทาโกร เพื่อส่งมอบเมนูที่มีคุณภาพ อร่อย และปลอดภัยสูงสุดแก่ลูกค้าในวงกว้าง

ขณะที่ผลิตภัณฑ์อาหารในกลุ่มเนื้อหมู เนื้อไก่ และไข่ ระดับพรีเมี่ยมยังมีศักยภาพเติบโตได้อีกมาก โดยเฉพาะในช่องทาง Food Service เนื่องจากปัจจุบันกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจอาหาร หันมาให้ความสำคัญกับการยกระดับการให้บริการ โดยการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพและมีความปลอดภัยสูงสุดให้กับลูกค้า สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีความพิถีพิถันเลือกวัตถุดิบสำหรับการปรุงอาหาร มีความใส่ใจคุณภาพของอาหารที่มีผลต่อสุขภาพ จึงมั่นใจว่าด้วยความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ S-Pure ที่มีคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุด จะตอบโจทย์กับความต้องการของกลุ่มผู้ประกอบการและกลุ่มผู้บริโภค ทั้งยังช่วยกระตุ้นตลาดในกลุ่มร้านอาหารระดับพรีเมี่ยมเติบโตขึ้น

โดยเบทาโกรได้ร่วมทำงานกับ Shabu Nashi ภายใต้ Intelligent Business Solutions” โดยนำความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์อาหารและบริการของเบทาโกร (Smart Product and Service Solutions) ด้วยการให้คำแนะนำวัตถุดิบอาหารคุณภาพที่ตอบโจทย์ Shabu Nashi ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม อย่างเนื้อหมู S-Pure ที่นุ่มละมุนลิ้นกว่าหมูทั่วไป สันนอกที่ติดกับสามชั้นมีค่าไขมันในชิ้นเนื้อที่เหมาะสม ผ่านกรรมวิธีตัดแต่งอย่างพิถีพิถัน (Exclusive Special cut) เพื่อให้ได้ชิ้นเนื้อที่มีลวดลายหินอ่อนระดับ 3-4 สำหรับร้าน Shabu Nashi โดยเฉพาะ รวมถึงไข่ไก่ S-Pure ที่ผ่านกรรมวิธีเลี้ยงแบบธรรมชาติ (Natural Pure Process) ปราศเชื้อซาลโมเนลล่า (Salmonella) สดใหม่ และมีความปลอดภัยสูงสุด ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการร้านอาหารลดเวลาการบริหารจัดการภายในร้านและบริหารต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้านนายเบน ณ นคร ผู้ร่วมก่อตั้งร้าน Shabu Nashi กล่าวถึงความร่วมมือกับเบทาโกรว่า Shabu Nashi เป็นร้านชาบูระดับพรีเมี่ยมสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ที่เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจของ นายธนา เธียรอัจฉริยะ (โจ้) , นายจิรัฐ บวรวัฒนะ (ต้อม) และ นายแทน ไกรสรกิตติคุณ รวมถึงความชื่นชอบการทานชาบู อีกทั้งมีความฝันที่อยากเปิดร้าน โดย Shabu Nashi เป็นร้านที่เน้นความเรียบง่าย เมนูที่ใช้เนื้อหมูและไข่ไก่จะเป็นสินค้าจากทางแบรนด์ S-Pure 100%  โดยเมนูพิเศษในร้านคือ หมูสันนอกที่ติดกับสามชั้นซึ่งมีลวดลายหินอ่อนระดับ 3-4 เข้ากันได้ดีกับน้ำจิ้มสูตรพิเศษของทางร้าน

“สำหรับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ S-Pure เนื่องจากเป็นแบรนด์อาหารระดับพรีเมี่ยม ที่มีคุณภาพและมีความปลอดภัยสูงสุด ปราศจากการใช้ยาปฏิชีวนะ ไม่ใช้ฮอร์โมน และไม่มีสารเร่งการเจริญเติบโต ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของร้าน Shabu Nashi ที่ต้องการนำเสนอวัตถุดิบชั้นเยี่ยมเข้ามาช่วยเสริมภาพลักษณ์การให้บริการระดับพรีเมี่ยม อย่างแท้จริง” นายเบน ณ นคร กล่าว

Back to top button