หุ้นน้องใหม่ MCA ลุยโรดโชว์ฉายภาพธุรกิจ 25 ก.ย.นี้

MCA หุ้น “Marketing Agency” เดินหน้าโรดโชว์นำเสนอขายหุ้นไอพีโอ จำนวน 60 ล้านหุ้น วันที่ 25 ก.ย. 66 ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจด้านแผนกลยุทธ์ทางการตลาด และการจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดที่ครบวงจร


นายภักดี เหล่างาม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยนายปิยะพล ศิริวัฒนอักษร ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและการเงิน บริษัท มาร์เก็ต คอนเน็กชั่นส์ เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือ MCA และ นายเอกจักร บัวหภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน MCA ชวนนักลงทุนร่วมรับฟังการนำเสนอข้อมูลนักลงทุน (โรดโชว์) ก่อนที่จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 60 ล้านหุ้น ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจด้านแผนกลยุทธ์ทางการตลาด และการจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดที่ครบวงจร (Marketing Agency) ซึ่งเป็นรายแรกในตลาดหลักทรัพย์ฯ พร้อมประกาศศักดาความโดดเด่นการให้บริการจัดกิจกรรมด้านการตลาดแบบ One-stop service marketing ที่ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมการตลาดในรูปแบบหลากหลายให้กลุ่มลูกค้าครบทุกมิติ

สำหรับงานนี้ MCA พกการให้บริการมาแบบเหนือเมฆ เมื่อเทียบชั้นกับคู่แข่งในวงการอุตสาหกรรมจริงๆ และด้วยความใส่ใจในทุกๆ ขั้นตอนของการให้บริการ สู่หัวใจหลักของการดำเนินธุรกิจ ภายใต้ “ความเชื่อใจ วัดผลได้ อย่างมืออาชีพ” ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นศักยภาพ จากบริการ 5 รูปแบบ ทั้งบริการจัดกิจกรรมทางการตลาดและดิจิทัล, บริการบรรจุและจัดส่งสินค้า ,บริการพนักงงานแนะนำสินค้า, บริการจัดเรียงสินค้า และผู้จัดจำหน่ายสินค้า โดยงานดังกล่าว จัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 25 ก.ย. 66 ณ ห้อง 603 ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

Back to top button