ASW คว้ารางวัลระดับนานาชาติ สะท้อนความเป็นเลิศบริหารงานบุคคล

ASW รับรางวัล HR Asia Best Companies to Work for in Asia Awards 2023 สะท้อนความเป็นเลิศด้านบริหารทรัพยากรบุคคล ใต้แนวคิดความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ


บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ We Build Happiness” คว้ารางวัลใหญ่ระดับนานาชาติ “HR Asia Best Companies to Work for in Asia Awards 2023” บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่น่าทำงานด้วยที่สุดในภูมิภาค จัดโดย HR Asia นิตยสารชั้นนำด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลที่ได้รับการยอมรับในภูมิภาคเอเชีย สะท้อนความเป็นเลิศในการบริหารงานทรัพยากรบุคคลได้อย่างยอดเยี่ยม

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ASW กล่าวว่า บริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ HR Asia Best Companies to Work for in Asia Awards 2023 ตลอดระยะเวลาการดำเนินงานที่ผ่านมา บริษัทฯ ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับพนักงาน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจในทุกมิติ ทำให้บริษัทฯ สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงและแข็งแกร่ง

โดยค่านิยมหลัก (Core Value) ที่ยึดมั่นคือ องค์กรที่มีหัวใจ (HEART) เพื่อนำไปสู่เป้าหมายการเป็นองค์กรชั้นนำที่พนักงานมีความรักและผูกพันในองค์กรสูงสุด และมีความสุขในการทำงานทุกๆ วัน อีกทั้งยังมุ่งเน้นดูแลพนักงานเสมือนคนในครอบครัว สนับสนุนให้พนักงานมี Work life balance ที่ดี มีสวัสดิการเพียบพร้อมเหมาะสมตามตำแหน่งและอายุงาน มีวันลาพิเศษเพิ่มเติมนอกเหนือจากการลาพักร้อนและวันหยุดทั่วไป เช่น ลาปฏิบัติธรรม ลาดูแลภรรยาคลอดบุตร มอบทุนการศึกษาให้กับบุตรพนักงานทุกคนตั้งแต่แรกเกิดจนถึงชั้นมัธยม

รวมถึงการออกแบบออฟฟิศให้เป็นพื้นที่แห่งความสุขของการทำงาน (Happy Workplace) มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายตอบโจทย์พนักงานทุกเจเนอเรชั่น อาทิ  โซนคาเฟ่, ห้องเกมส์, ห้องฟิตเนส, ห้องนวดผ่อนคลาย, Co working space ที่รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวให้สามารถสร้างสรรค์ไอเดียในการทำงานได้แบบไม่จำกัด บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน กิจกรรมพิเศษ ปาร์ตี้ ในโอกาสต่างๆ ที่เข้าถึงความต้องการของพนักงานอย่างแท้จริง เพื่อให้พนักงานแต่ละฝ่ายได้มีโอกาสได้กระชับความสัมพันธ์

ทั้งนี้การทำงานร่วมกันจึงเป็นเรื่องง่ายขึ้น รวมถึงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรให้พร้อมรับมือกับโลกแห่งการแข่งขันยุคใหม่ได้อย่างรวดเร็ว มีการนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้เพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จากปัจจัยสำคัญเหล่านี้ ทำให้แอสเซทไวส์ได้รับการคัดเลือกให้เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่น่าทำงานด้วยที่สุดในปี 2023 ในระดับภูมิภาคเอเชีย

“อนึ่ง รางวัล “HR Asia Best Companies to Work for in Asia Awards 2023” จัดโดย HR Asia นิตยสารชั้นนำด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลที่ได้รับการยอมรับในภูมิภาคเอเชีย เป็นรางวัลที่มอบให้สำหรับองค์กรต่างๆ ในเอเชีย ที่มีแนวทางการบริหารงานทรัพยากรบุคคลที่ดีเยี่ยม มีวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง และพนักงานมีส่วนร่วมกับกิจกรรมในองค์กรที่สูง จนเป็นที่ยอมรับในประเทศและในระดับนานาชาติ

ขณะที่ก่อนหน้านี้ ASW เพิ่งได้รับรางวัล “Developer of the Year 2023” จากเวที Dot Property Thailand Awards 2023 ในฐานะนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ด้วยผลงานโดดเด่นในรอบปีจากช่วงครึ่งปีแรก 66 ความสำเร็จทั้งหมดนี้ ถือเป็นรางวัลใหญ่ที่น่าภาคภูมิใจของทุกคนในบริษัทฯ ที่ร่วมกันทุ่มเท มุ่งมั่นส่งต่อความสุขในพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด We Build Happiness ให้แก่ลูกค้าทุกคน” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

Back to top button