FTI ดึง “ตั๊ก ศิริพร” นั่งพรีเซ็นเตอร์ Aquatek

FTI เปิดตัว “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” พรีเซ็นเตอร์ป้ายแดง ดันตู้น้ำร้อน-เย็น  “AQUATEK INFINITE 20S” รุกตลาดระบบกรองน้ำบ้าน และคอนโดมิเนียมเต็มรูปแบบ


ดร.วิกร ภูวพัชร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟังก์ชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ FTI เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ทำการเปิดตัว “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” นักร้อง นักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของแบรนด์ Aquatek เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำกิจกรรม และการสื่อสารทางการตลาดให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ เนื่องจาก ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด เป็นที่จดจำในฐานะนักร้องคุณภาพ และนักแสดงมากความสามารถ พร้อมด้วยบุคลิกที่เข้าถึงง่าย เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ และเป็นนักร้อง นักแสดงที่ดูแลตัวเอง และครอบครัวอยู่เสมอ ซึ่งสามารถสื่อสารความเป็นตัวตนของแบรนด์ Aquatek ออกไปสู่ผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด และชัดเจน ตอกย้ำการเป็นหนึ่งในผู้นำระบบกรองน้ำครบวงจรในประเทศไทย

โดยภายหลังจากการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่บริษัทฯมีแผนที่จะเดินหน้าผลักดัน “AQUATEK INFINITE 20S” ตู้น้ำร้อน น้ำเย็น พร้อมด้วยระบบกรองน้ำ Ultra Filtration หรือ UF เหมาะสำหรับกรองน้ำประปา สามารถกรองได้ละเอียดถึง 0.01 ไมครอน สามารถกำจัดเชื้อไวรัส และสารเคมีได้ ทำได้ทั้งน้ำร้อน และน้ำเย็น มีไฟ LED แจ้งสถานะ พร้อมระบบป้องกันน้ำร้อน 2 ชั้น สะอาด ปราศจากเชื้อโรค ปลอดภัย และสามารถปรับรสชาติให้นุ่มนวลชวนดื่ม

รวมไปถึงปรับค่าความเป็นกรด-ด่าง ของน้ำอีกครั้งก่อนนำไปบริโภค ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน มีคุณภาพสูง ดีไซน์เรียบหรู เข้าได้กับทุกมุมของบ้าน ติดตั้ง และดูแลรักษาง่าย ครบจบในเครื่องเดียว เหมาะกับระบบกรองน้ำสำหรับบ้าน และคอนโดมิเนียม ตอบโจทย์การใช้ชีวิตสำหรับครอบครัวขนาดกลางที่มีจำนวนสมาชิก 3-5 คนในปัจจุบัน

ในโอกาสพิเศษของ FTI เราอยากเปิดตัวสินค้าใหม่ๆของ AQUATEK เลยมองพรีเซ็นเตอร์ที่เข้ากับ Product ซึ่งผลงานของคุณตั๊กที่ล้วนแล้วแต่มีคุณภาพ บุคลิกที่เข้าถึงง่าย เป็นกันเอง สร้างเสียงหัวเราะอยู่เสมอตลอดเวลาที่ผ่านมา รวมถึงการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ซึ่งจะสามารถสื่อสารกับผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ และจะช่วยเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความเข้มแข็ง ซึ่งคาดว่าสินค้าของเราก็จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคตามไปด้วย” ดร.วิกร กล่าว

Back to top button