KJL จัดแข่งขัน “KJL GOLF INVITATIONAL 2023” เน้นกระชับความสัมพันธ์

KJL เชิญลูกค้าเข้าร่วมในการแข่งขัน “KJL GOLF INVITATIONAL 2023” เพื่อขอบคุณและคืนกำไรให้แก่ลูกค้าภายใต้วิสัยทัศน์ “Better Together เติบโตไปด้วยกัน” พร้อมกระชับความสัมพันธ์กับบุคลากรในองค์กรให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น


นายเกษมสันต์ สุจิวโรดม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กิจเจริญ เอ็นจิเนียริ่ง อีเลคทริค จำกัด (มหาชน) หรือ KJL ผู้นำและให้บริการด้านนวัตกรรมการผลิตตู้ไฟสวิตช์บอร์ด รางเดินสายไฟ และงานโลหะแผ่นแปรรูปสั่งผลิตพิเศษ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ได้เชิญลูกค้าเข้าร่วมในการแข่งขัน KJL GOLF INVITATIONAL 2023” เพื่อเป็นการขอบคุณและคืนกำไรให้แก่ลูกค้า ภายใต้วิสัยทัศน์ “Better Together เติบโตไปด้วยกัน”

ทั้งนี้เพื่อสร้างเครือข่าย KJL Network กับบุคลากรให้วงการไฟฟ้า (วิศวกรไฟฟ้า ผู้ออกแบบ ที่ปรึกษาและควบคุมงาน ผู้รับเหมางานระบบ ร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้า ตัวแทนจำหน่าย เจ้าของกิจการ) และสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น พร้อมกับการกระชับความสัมพันธ์กับผู้บริหารผ่านกิจกรรม CEO Challenge” ในหลุมที่ 12 ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนานและเป็นกันเอง

โดยภายในกิจกรรมยังได้มอบรางวัลพิเศษแก่นักกอล์ฟที่ชนะการแข่งขัน CEO และทำ HOLE IN ONE ณ สนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ แบงค็อก จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเร็วๆ นี้

X
Back to top button