SYNEX จับมือ สภาอุตสาหกรรมฯ หนุนสลากบำรุงกาชาดไทย

SYNEX ร่วมมือ “สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย” สมทบทุน 50,000 บาท สนับสนุน สลากบำรุงกาชาดไทยพร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ ภายใต้แนวคิด “งานกาชาด 100 ปี รื่นรมย์สุขฤดี ณ ที่แห่งการให้” ระหว่างวันที่ 8 - 18 ธ.ค. 66


บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็มร่วมกับสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยและมูลนิธิพัฒนาอุตสาหกรรม สมทบทุนจำนวนเงิน 50,000 บาท เพื่อสนับสนุนการจัดทำสลากบำรุงกาชาดไทยและร้านกระทรวงอุตสาหกรรมในงานกาชาดประจำปี 2566 ที่จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “งานกาชาด 100 ปี รื่นรมย์สุขฤดี ณ ที่แห่งการให้”

โดยกระทรวงอุตสาหกรรมได้เข้าร่วมออกร้านพร้อมจัดแสดงผลงานที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม รวมถึงมีส่วนร่วมกับสภากาชาดไทยในกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ประชาชนได้ร่วมสนุกและลุ้นรางวัลใหญ่กับสลากกาชาด ส.อ.ท. ณ ร้านกระทรวงอุตสาหกรรม บริเวณทางเข้าประตู 2 สวนลุมพินี ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8-18 ธันวาคม 2566

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากนายเกรียงไกร เธียรนุกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เป็นผู้รับมอบ และมีนางสาวสุเพ็ญ กนกศิริกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด IT Consumer 2, ฝ่ายการสื่อสารการตลาดดิจิทัล, ฝ่ายขายภูมิภาคและปฏิบัติการส่งออกเป็นตัวแทบมอบเงินสนับสนุนในครั้งนี้

Back to top button