CGS-CIMB คว้า 14 รางวัลยอดเยี่ยม “Asiamoney” ปี 66

CGS-CIMB ได้รับความไว้วางใจจากนักลงทุนสถาบันในทวีปเอเชีย คว้า 14 รางวัลยอดเยี่ยมประจำปี 2566 จาก Asiamoney นิตยสารด้านการเงินชั้นนำ ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านการวิจัย ESG สู่ความเป็นโบรเกอร์ยอดเยี่ยมระดับนานาชาติ


นายพัชระนนท์ ชีวเกรียงไกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) จำกัด หรือ CGS-CIMB เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทได้รับรางวัลทั้งหมด 14 รางวัล ซึ่งจำแนกเป็นรางวัลยอดเยี่ยมอับดับหนึ่ง 12 รางวัล และรางวัลยอดเยี่ยม อันดับสอง 2 รางวัล ถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของบริษัทที่ได้รับความเชื่อถือและความไว้วางใจจากลูกค้า

ทั้งนี้ Asiamoney” ได้ทำโพลล์สำรวจ “Asiamoney Brokers” ซึ่งเป็นการค้นหาบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำด้านการวิเคราะห์หลักทรัพย์และด้านการซื้อขายหลักทรัพย์ โดยผู้ลงคะแนนเป็นตัวแทนจากนักลงทุนสถาบัน ประกอบด้วยผู้จัดการกองทุน ผู้บริหารความมั่งคั่ง , เฮดฟันด์ , กองทุนบำเหน็จบำนาญ และ บริษัทประกันที่ทำธุรกิจอยู่ในเอเชีย

โดยรางวัลยอดเยี่ยมประจำปี 2566 ที่ CGS-CIMB ได้รับประกอบด้วย รางวัล 1st (Thailand) Best International Brokerages , 1st (Thailand) Best International Brokerages for Sales , 1st (Thailand) Best Brokerages for ESG research , 1st (Thailand) Best Brokerage Transformation , 1st (Thailand) Best Execution , 1st (Thailand) Best Sales Traders , 1st (Thailand) Best Strategist , 1st (Thailand) Best Analyst for Agriculture , 1st (Thailand) Best Analyst for Energy , 1st (Thailand) Best Analyst for Real Estate , 1st (Thailand) Best Analyst for Software, Internet & Services , 1st (Thailand) Best Analyst for Technology Hardware & Equipment , 2nd (Thailand) Best International Brokerages for Research และ 2nd (Thailand) Best for Corporate Access

นายพัชระนนท์ กล่าวว่า รางวัลดังกล่าว มีทั้งรางวัลโบรกเกอร์ยอดเยี่ยมและโบรกเกอร์ที่มีบทวิจัยยอดเยี่ยมระดับ International บ่งชี้ถึงคุณภาพในการให้บริการลูกค้าได้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งในปี 2565 ที่ผ่านมา บริษัทก็ได้รับรางวัลจาก Asiamoney ถึง 14 รางวัลมาแล้วเช่นกัน และหากรวม สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย และประเทศไทย บริษัทหลักทรัพย์ในกลุ่ม CGS-CIMB คว้ารางวัลประจำปี 2566 จาก Asiamoney รวมทั้งหมด 68 รางวัล ซึ่งติด Top 5 ของบริษัทหลักทรัพย์ที่ได้รางวัลรวมสูงที่สุดในเอเชีย

ด้าน แครอล ฟง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่ม CGS-CIMB กล่าวว่า ขณะที่ธุรกิจของกลุ่ม CGS- CIMB กำลังเร่งปรับตัวสู่อนาคต ก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบบริการระดับสูงสุดให้แก่ลูกค้าหลักทรัพย์ ต้องขอขอบคุณ Asiamoney และผู้ร่วมโหวต ที่ให้การยอมรับอันมีค่าแก่ CGS-CIMB ผ่านการลงคะแนนเสียง

“รางวัลดังกล่าวตอกย้ำถึงความเป็นเลิศของบริษัทในด้านการวิจัย ESG โดย CGS-CIMB ถือเป็นหนึ่งในโบรกเกอร์เอเชียกลุ่มแรกๆ ที่ฝังการวัด ESG ลงในรายงานการวิจัยของเรา ซึ่งบริษัทยังคงเป็นผู้นำในตลาดทางด้านนี้ต่อไป สุดท้ายนี้ขอยกย่องนักวิเคราะห์และโบรกเกอร์ของ CGS-CIMB ที่ได้รับการจัดอันดับในปีนี้ การทำงานหนักของพวกเขาเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันสำคัญ ซึ่งส่งผลให้ CGS-CIMB เป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในเอเชีย” นางแครอล กล่าว

อย่างไรก็ดี CGS-CIMB เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำทางการเงินครบวงจรในเอเชีย พร้อมด้วยเครือข่ายสาขา และพันธมิตรระดับโลก มากกว่า 20 ประเทศ ทำให้บริษัทเป็นที่รู้จักในฐานะสถาบันด้านการเงินชั้นนำของเอเชีย ที่เพียบพร้อมด้วยทีมวิจัย และเป็นเลิศด้านบริการทางการเงิน

Back to top button