DV8 จับมือ “ซี.ซี.เอฟ.” หนุนโครงการ “เพาะรัก” ปลูกคน ปลูกอนาคต

DV8 ผนึก “มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.” เผยแพร่เพลง “ต้นกล้าแห่งความรัก” หนุนโครงการ “เพาะรัก” ปลูกคน ปลูกอนาคต หวังมอบโอกาสเด็กและเยาวชนที่ขาดแคลน มุ่งอบรมทักษะพร้อมสร้างงานสร้างอาชีพ


นายณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร  บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) หรือ DV8 ผู้ดำเนินธุรกิจบริหารจัดการสื่อโฆษณาในห้างสรรพสินค้า (In-Store Media)  ร่วมกับนางนันชนก มีสุวรรณ์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายระดมทุนและประชาสัมพันธ์ตัวแทน มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ ร่วมหารือการระดมทุนผ่านสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในห้างสรรพสินค้าประกาศจับมือเผยแพร่เพลง “ต้นกล้าแห่งความรัก” เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการ “เพาะรัก” ปลูกคน ปลูกอนาคต

ทั้งนี้เพื่อมอบโอกาสตั้งต้นให้เด็กและเยาวชนด้อยโอกาส อาทิ มอบทุนการศึกษาให้เด็กเรียนดีแต่ขาดแคลน สนับสนุนการสร้างแหล่งอาหารปลอดภัยที่บ้าน อีกทั้งอบรมทักษะพร้อมสร้างงานสร้างอาชีพให้เยาวชนและครอบครัว เพื่อเสริมความรู้วิถีชีวิตแนวใหม่ให้ปลอดภัยสุขอนามัยที่ดี พัฒนาจิตอาสาแกนนำคุณธรรมความดีให้แก่เด็กด้อยโอกาสที่อยู่ในความดูแลของมูลนิธิฯ

อีกทั้งโอกาสนี้มูลนิธิฯ ได้มอบ “ชาใบไผ่เพื่อสุขภาพ” BooCha เป็นของที่ระลึกให้ทางแก่บริษัท ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากเด็กและเยาวชนที่ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์กับโรงเรียนและชุมชน และได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อส่งเสริมพัฒนาโครงการเพิ่มทักษะการสร้างอาชีพให้แก่เด็ก ครอบครัว และคนในชุมชน รวมไปถึงสร้างรายได้ให้นักเรียนและคนในชุมชนที่มีความสนใจสร้างอาชีพที่มั่นคงต่อไป

X
Back to top button