OR ร่วมมอบ “ของขวัญวันเด็ก-ผ้าห่มกันหนาว” รร. “ลำปาง-เชียงใหม่”

OR มอบของขวัญวันเด็ก และผ้าห่มกันหนาว ให้แก่โรงเรียนชุมชนพื้นที่จังหวัดลำปาง และเชียงใหม่ สอดคล้องกลยุทธ์ดำเนินธุรกิจตามแนวคิด OR SDG ทุกมิติ


นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR  ร่วมมอบของขวัญวันเด็ก จำนวนรวมกว่า 750 ชิ้น ให้แก่ นักเรียนโรงเรียนวัดหลวงวิทยา จังหวัดลำปาง นักเรียนโรงเรียนเทศบาลวัดท่าสะต๋อย จังหวัดเชียงใหม่ และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลนครเชียงใหม่ ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงสถานปฏิบัติการของ OR

นอกจากนี้ คณะผู้บริหาร OR ยังร่วมมอบผ้าห่มกันหนาว จากโครงการ โออาร์ สานเส้นใย (พลาสติก) ห่มภัยหนาว ให้แก่ประธานชุมชนตำบลกล้วยแพะ 7 ชุมชน จังหวัดลำปาง ได้แก่ ชุมชนหัวฝาย ชุมชนกล้วยแพะ ชุมชนกล้วยหลวงพัฒนา ชุมชนประสบสุข ชุมชนกล้วยกลาง ชุมชนกล้วยม่วง และชุมชนกล้วยหลวง จำนวน 350 ผืน

นายดิษทัต เปิดเผยว่า OR ให้ความสำคัญในการดูแลสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนชุมชน โดยเฉพาะชุมชนโดยรอบพื้นที่ที่มีสถานปฏิบัติการของ OR ตั้งอยู่ โดยได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม ร่วมกับผู้คนในชุมชนอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด เช่น โครงการ CSR “โออาร์ อาสาสานสุข” โครงการ “LPG Safety ความรู้ดี ๆ มีรอบถัง” โครงการ “OR ฟื้นฟูชุมชนช่วงโควิด 19” เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับสุขอนามัย โครงการ “โออาร์ สานเส้นใย (พลาสติก) ห่มภัยหนาว” ตลอดจนการสนับสนุนทุนการศึกษา พร้อมอุปกรณ์เพื่อการศึกษา ภายใต้โครงการพลังเล็ก..สร้างอนาคต เป็นต้น

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวสอดคล้องกับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจตามแนวคิด OR SDG ในทุกมิติ ทั้งในด้าน “S” หรือ “SMALL” เสริมสร้างโอกาสเพื่อคนตัวเล็ก “D” หรือ “DIVERSIFIED” การโอกาสเพื่อการเติบโตทุกรูปแบบ และ “G” หรือ “GREEN” เพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์ (Healthy Environment) บรรลุเป้าหมาย OR 2030 อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีเป้าหมายในการดูแลชุมชนทั้งที่อยู่ในพื้นที่ที่ OR ดำเนินธุรกิจและชุมชนรอบพื้นที่ธุรกิจให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีและพร้อมอยู่เคียงข้างคนไทยในในทุกสถานการณ์ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “Empowering All toward Inclusive Growth” เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโตร่วมกัน อย่างแท้จริง

Back to top button