TKN ฉลองครบ 20 ปี ดึง “แป้ง zbing z” นั่งแท่นแบรนด์คอนเทนต์ครีเอเตอร์

TKN ฉลองครบรอบ 20 ปี ชูกลยุทธด้านคอนเทนต์ เปิดตัว “แป้ง zbing z” นั่งแท่นแบรนด์คอนเทนต์ครีเอเตอร์ คนแรก พร้อมด้วยครีเอเตอร์ชื่อดังระดับประเทศอีกมากมาย พร้อมจัดกิจกรรมสุดพิเศษ “พาไปฟิน อินเกาหลี” กับแป้ง zbing z. มูลค่ากว่า 5 แสนบาท เพื่อเจาะกลุ่มไลฟ์สไตล์รายใหม่


นายปรมินทร์ จาวลา ผู้อำนวยการสายงานการตลาดบริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TKN ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสาหร่ายทะเลแปรรูปทั้งในและต่างประเทศภายใต้ตราสินค้า “เถ้าแก่น้อย” รวมถึงขนมขบเคี้ยว และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เปิดเผยว่า ในโอกาสฉลองครบรอบการดำเนินงานของ เถ้าแก่น้อย ก้าวสู่ปีที่ 20 เพื่อตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำตลาดสาหร่ายอันดับ 1 ทุกเซกต์เมนท์ ทั้ง ทอด อบ ย่าง เถ้าแก่น้อยเดินหน้าสร้างการรับรู้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่างไม่หยุดยั้ง รองรับกระแสความนิยมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่หลากหลาย

ทั้งนี้ บริษัทได้เดินหน้ากลยุทธ์ทางการตลาดที่สำคัญ “Brand Content Creator” การตลาดบนโซเชียลมีเดีย ที่ใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงมีการติดตามในโซเชียลที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะเจาะจงในด้านใดด้านหนึ่งมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ร่วมกันสร้างสรรค์คอนเทนต์ สร้างสีสันและความสนุกของแบรนด์ไปยังผู้บริโภครุ่นใหม่ๆ แต่ละกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน โดยการตลาดแบบ “Brand Content Creator” นั้น จะช่วยขยายช่องทางการเข้าถึงแบรนด์เถ้าแก่น้อยไปยังฐานลูกค้ารายใหม่ๆ ได้เพิ่มมากขึ้น

โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้ดึง นางสาวนัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศส หรือที่รู้จักกันในนาม zbing z (ซีบิ๊ง ซี) ยูทูบเบอร์สาวสายเกมซึ่งปัจจุบันมียอดผู้ติดตามสูงสุดอันดับต้นๆ ของเมืองไทยในแพลตฟอร์ม Youtube กว่า 18.4 ล้าน ผู้ติดตาม ซึ่งเธอมีความสามารถรอบด้านทั้งแคสต์เกมและพากย์การ์ตูน ด้วยคาแรกเตอร์ของ zbing z เป็นที่รู้จักในวงการแคสต์เกมและมีภาพลักษณ์และฐานแฟนคลับตั้งแต่วัยเด็กเล็กจนถึงกลุ่ม “GEN Z” มาร่วมสร้างสรรค์คอนเทนต์การตลาดเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์สาหร่ายเถ้าแก่น้อย ช่วยสร้างกระแสให้เกิดการพูดถึงและการรับรู้ของแบรนด์ในวงกว้างได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ถ้าแก่น้อยยังเตรียมทยอยประกาศรายชื่อครีเอเตอร์ชื่อดัง ในการนำความคิดสร้างสรรค์มาร่วมครีเอทคอนเทนต์และสื่อสาร Key Message ที่เหมาะกับแบรนด์ เพื่อเจาะในแต่ละกลุ่มไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน

นายปรมินทร์ กล่าวว่า ที่ผ่านมา TKN ใช้กลยุทธ์ “Idol Marketing” มาอย่างยาวนานในการสร้างประสบการณ์พิเศษให้กับแฟนๆ โดยเลือกนักร้องและนักแสดงเพื่อมาเป็น Brand Ambassador ให้กับแบรนด์ และในโอกาสวาระพิเศษปีนี้ เป็นปีที่ฉลองครบรอบ 20 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราเชื่อว่าเราพยายามสร้างนวัตกรรม และส่งมอบคุณค่า ความสนุกให้กับผู้บริโภค สร้างความสุขให้กับแฟนๆ เถ้าแก่น้อยมาโดยตลอด

“เถ้าแก่น้อยยังยึดมั่นในเรื่องการสร้างความสุข สนุกสนาน ให้กับผู้บริโภค ภายใต้ Essence ของแบรนด์ที่ว่า “ใช้ชีวิตอย่างมีรสชาติ” ผ่านตัวสินค้าที่บริษทให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพเป็นอย่างมาก  ในการส่งมอบคุณค่าดีๆ ในปีนี้ ให้ความสำคัญกับการสร้างคอนเทนต์ที่เหมาะสมกับฐานลูกค้าสาหร่ายเถ้าแก่น้อยที่ครอบคลุมกว้างหลากหลายกลุ่มและวัย เนื่องจากคอนเทนต์เป็นเรื่องที่สำคัญในการตลาดยุคปัจจุบันที่จะสร้าง Engagement ที่ดีกับแฟนๆ และผู้บริโภคร่วมกัน จึงได้ดึง แป้ง zbing z ที่เป็น influencer ระดับต้น เพื่อมาร่วมเป็นตัวแทนของเถ้าแก่น้อย สร้างสรรค์คอนเทนต์สนุกๆ ร่วมกันตลอดทั้งปี และจะมีการทำงานร่วมกับ ครีเอเตอร์ อีกหลายๆคนจะเปิดตัวเร็วๆ นี้” นายปรมินทร์ กล่าว

อีกทั้งล่าสุดประเดิม จัดกิจกรรมสุดพิเศษ พาแฟนคลับบินลัดฟ้ากับทริป “พาไปฟิน อินเกาหลี” กับแป้ง zbing z. จัดเต็มแพ็คเกจทัวร์เกาหลี ลุ้นฟิน บินฟรี ไปล่องเรือตะลุยฟาร์มสาหร่าย และสนุกสุดมันส์ที่สกีรีสอร์ท จำนวน 5 รางวัล (มูลค่ารางวัลละ 100,000 บาท (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) รวมมูลค่า 500,000 บาท เพียงซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ได้แก่ สาหร่ายทอดเถ้าแก่น้อย รสคลาสสิค, รสเผ็ด และรสซีฟู้ด ขนาด 10 กรัม (ได้รับ 2 Points) และ 26 กรัม (ได้รับ 4 Points), สาหร่ายอบเถ้าแก่น้อย รสไข่กุ้งมาโย สไปซี่ และ รสเกลือชมพู ขนาด 4 กรัม (ได้รับ 2 Points) และ 15 กรัม (ได้รับ 4 Point) เฉพาะที่มีรหัสในซอง และนำรหัสเข้าร่วมกิจกรรม ผ่านทาง LINE@Taokaenoiclub

โดยระยะเวลาการร่วมรายการตั้งแต่วันที่ 28 ธ.ค. 66 เวลา 08:00 น. ถึงวันที่ 21 ม.ค. 67 เวลา 23:59 น. เท่านั้น และประกาศรายชื่อผู้โชคดีตัวจริงและตัวสำรอง ในวันที่ 23 ม.ค. 67 เวลา 20:00 น. ผ่านทางแอปพลิเคชัน LINE บัญชีทางการ Taokaenoi Club และสามารถติดตามรายละเอียดกติกาเพิ่มเติมที่ https://rebrand.ly/tknxzbingz

Back to top button