AWC จับมือ “เชฟเปาโล” เสิร์ฟอาหารอิตาเลียน “EA CHEF’S TABLE” บนรูฟท็อประดับโลก

AWC จับมือ “เปาโล อายราวโด” เชฟระดับมิชลินสตาร์ ร่วมนำเสนออาหารอิตาเลียน “EA CHEF'S TABLE” จุดหมายปลายทางด้านอาหารและเครื่องดื่มบนรูฟท็อปใหญ่สุดระดับโลกที่ตึกเอ็มไพร์


บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ประกาศความร่วมมือกับ “เชฟเปาโล อายราวโด (Paulo Airaudo) เชฟระดับมิชลินสตาร์สองดาว ร่วมนำเสนอสุดยอดความเป็นเลิศด้านอาหารอิตาเลียนและความงดงามทางสถาปัตยกรรมการตกแต่งที่ EA CHEF’S TABLE (เอ-ย่า เชฟ เทเบิล) บนชั้น 56 ของ EA Rooftop at The Empire (เอ-ย่า รูฟทอป แอท ดิ เอ็มไพร์) หรือ EA (เอ-ย่า) หนึ่งในจุดหมายปลายทางด้านอาหารและเครื่องดื่มบนรูฟทอปที่ใหญ่ที่สุดในโลก

โดยความร่วมมือครั้งนี้นับเป็นการสร้างนิยามใหม่ให้กับวงการอาหารในกรุงเทพฯ ให้นักชิมได้ดื่มด่ำไปกับอาหารเลิศรส และสัมผัสประสบการณ์ด้านอาหารที่ไม่เหมือนใคร พร้อมส่งเสริมประเทศไทยสู่จุดหมายปลายทางด้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนําระดับโลก

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ AWC กล่าวว่า บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ เชฟเปาโล อายราวโด (Paulo Airaudo) และ Made in Mordor เพื่อนําสุดยอดเชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารอิตาเลียนระดับโลกมาสู่ EA CHEF’S TABLE บนรูฟทอปที่เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางด้านอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งนอกจากความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นการเติมเต็มความหลากหลายด้านอาหารและเครื่องดื่มให้กับโครงการในเครือ AWC แล้ว ยังสะท้อนถึงความสําเร็จและวิสัยทัศน์ที่มีร่วมกันในการสร้างมาตรฐานใหม่ที่ไม่มีใครเทียบได้ให้กับการรับประทานอาหารในกรุงเทพฯ ความร่วมมือระหว่าง AWC และเชฟเปาโลจึงเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของ AWC ในการนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารอันเยี่ยมยอดระดับโลก

ด้านเชฟเปาโล อายราวโด กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ AWC ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของประเทศไทย โดยความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดห้องอาหารแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และตั้งใจจะนํามรดกทางวัฒนธรรมด้านอาหารของรสชาติในแบบยุโรปมาแต่งเติมสีสันให้จุดหมายปลายทางอาหารและเครื่องดื่มแห่งใหม่ในประเทศไทย และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนําเสนอคอนเซปต์และสไตล์การรังสรรค์อาหารอันเป็นเอกลักษณ์ให้แก่ชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

สำหรับความร่วมมือระหว่าง AWC กับ เชฟเปาโล อายราวโด เป็นการดำเนินการตามกลยุทธ์ของ AWC ในการเติมเต็มประสบการณ์การรับประทานอาหารบนรูฟทอปที่ EA CHEF’s TABLE หลังจากการประกาศความร่วมมือครั้งสําคัญกับสองเชฟมิชลินสตาร์ที่โด่งดังในเอเชีย ‘เชฟต้น ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร’ และ ‘เชฟวิกกี้ เชง’ ที่ได้สร้างสรรค์ห้องอาหารไทยบนรูฟทอปแห่งแรกและห้องอาหารจีนที่สูงที่สุดในประเทศไทยที่ EA CHEF’S TABLE

โดยห้องอาหารอิตาเลียนแห่งใหม่สร้างสรรค์โดยเชฟเปาโล พร้อมเปิดประตูต้อนรับแขกกว่า 70 ที่นั่ง เพื่อส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใคร โดยผสมผสานมรดกทางวัฒนธรรมด้านอาหารอิตาเลียนเข้ากับคอนเซปต์การทำอาหารสมัยใหม่ โดยยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ในแบบฉบับของต้นตำรับและรสชาติดั้งเดิม เพื่อเพิ่มประสบการณ์ความแปลกใหม่อันน่าตื่นเต้น โดยเชฟเปาโลเกิดที่อาร์เจนตินาและมีเชื้อสายอิตาเลียน ด้วยประสบการณ์ทางด้านอาหารทั้งจากละตินอเมริกาและยุโรป ทำให้เชฟเปาโลมีชื่อเสียงในวงการอาหารระดับโลก และได้สั่งสมความเชี่ยวชาญด้วยเทคนิคการทําอาหารหลากหลายสัญชาติ และการสร้างสรรค์นวัตกรรมอาหารมากมาย

รวมถึงห้องอาหารของเชฟเปาโลที่ได้รับมิชลินสตาร์ ได้แก่ ห้องอาหาร Amelia และ Aleia ในสเปน และห้องอาหาร Noi ในฮ่องกง โดยทุกห้องอาหารล้วนใช้วัตถุดิบตามฤดูกาลที่มีคุณภาพสูง และมีจุดเด่นด้านการปรุงอาหารอย่างสร้างสรรค์ การร่วมมือกับเชฟเปาโล จึงเป็นการเติมเต็มความหลากหลายอันสมบูรณ์แบบให้กับ EA CHEF’S TABLE ในฐานะจุดหมายปลายทางแห่งสุนทรียะของการรับประทานอาหารอิตาเลียนดั้งเดิมที่ผสานกับความน่าสนใจของการปรุงอาหารในรูปแบบใหม่ๆ ให้ทุกคนได้ลิ้มลอง

ทั้งนี้ เตรียมพบกับมาตรฐานใหม่ของอาหารอิตาเลียนในกรุงเทพฯ ภายในเดือนตุลาคม 2567 นี้ ที่พร้อมเปิดให้บริการแก่นักชิม ผู้ที่ชื่นชอบในฝีมือปรุงอาหารของเชฟชั้นนำ พนักงานองค์กรในย่านธุรกิจใจกลางเมือง และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่มีใครเหมือน ผสมผสานกลิ่นอายอิตาเลียนแบบดั้งเดิมเข้ากับนวัตกรรมสมัยใหม่ พร้อมเติมเต็มความหลากหลายทางวัฒนธรรมและความเป็นเลิศด้านอาหารบนชั้น 56 ที่ EA Rooftop at The Empire ร่วมกับการเปิดห้องอาหารไทยและห้องอาหารจีน

ทั้งนี้ สามารถสัมผัสสุนทรียะแห่งรสชาติกับทัศนียภาพอันงดงามของเมืองหลวงที่ห้องอาหารอิตาเลียนแห่งใหม่จากชั้น 56 ของอาคาร ‘เอ็มไพร์’ อาคารสํานักงานมิกซ์ยูสไลฟ์สไตล์ชั้นนําของ AWC ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นอกจากนี้ Nobu Hospitality พร้อมนำเสนอห้องอาหาร ‘Nobu Bangkok’ ในฐานะห้องอาหาร Nobu ที่สูงและใหญ่ที่สุดในโลกบนชั้น 57 – 58  ตอกย้ำการเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางอาหารและเครื่องดื่มบนรูฟทอปที่ใหญ่ที่สุดในโลกใจกลางกรุงเทพฯ ของ EA Rooftop at The Empire ด้วยพื้นที่รวมกว่า 8,200 ตร.ม. และพื้นที่รูฟทอปกลางแจ้งกว่า 2,500 ตร.ม. ตั้งแต่ชั้น 55 จนถึงชั้น 58 พร้อมตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายด้วยห้องอาหารและคาเฟ่ที่มีชื่อเสียงระดับโลก

Back to top button